Download game mobile Online - Tải game mobile Offline mới nhất miễn phí

Tải game Flappy Birdmiễn phí

Tai Game Flappy Bird cùng chú chim phiêu dạt, Flappy Bird là một game cực khó, có thuộc tính gây nghiện cao

  • Review:9/10
  • Views:5379

Android

Truy cập Qc Code

Tải game Flappy Bird

Tải game Flappy Bird

Game_Flappy_Bird.Apk

Tham khảo Thủ thuật, video hướng dẫn cách chơi game Flappy Bird điểm cao:

-Thủ thuật chỉ dẫn cách chơi game Flappy Bird điểm cao

-Tổng hợp những video chơi game Flappy Bird điểm cao

Giới thiệu Game Flappy Bird

Flappy bird là Game hay và cực quyến rũ cuốn hut trên Mobile từ đầu tháng 2/2014. Game Việt nhưng đứng Top Tep Game thế giới được hàng triệu người đang chơi và con số người chơi tăng lên một cách chóng mặt. Game nhìn rất đơn giản nhưng để qua dược một màn thì không hề dễ chút nào nên chi Game tạo sự phấn khích và quyến rũ người chơi một cách lạ lủng.

- Đồ họa mà Flappy Bird với những ống nước xanh lét và chú chim môi dày không khác nhiều so với tượng đài một thời Mario.

- Bạn chỉ cần chạm vào bất kỳ điểm nào trên màn hình cảm ứng để giúp chú chim bay lên. Trên đường bay, hàng loạt những ống nước xếp với chiều cao khác nhau sẽ là trở lực vật cho người chơi vượt qua. Nếu không chạm vào màn hình, chú chim môi dày của chúng ta sẽ bị rơi, và game thủ cũng sẽ chẳng thể gian lận bằng cách giữ thật lâu vào màn hình được.

- Kiểm soát điểm rơi cũng như điểm bay của người chơi là chìa khóa để đạt được số điểm cao trong game. Đến lúc này, người chơi rất dễ rơi vào tình trạng nổi điên mà không làm được gì, vì chẳng lẽ lại ném chiếc điện thoại yêu quý của mình đi chỉ vì một con chim môi dày đâm vào ống cống

- Game đơn giản, nhưng với một độ khó quá mức khủng khiếp, và trên hết là miễn phí hoàn toàn, Flappy Bird đánh trúng vào tâm lý thích diễn đạt bản thân của không ít người chơi game trên nền móng mobile nói riêng. Đó cũng chính là một trong những nhân tố đem lại thành công ngoài dự đoán của Game này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top