Nhân ngày 8/3, Sinhvienchanel kính gữi 14 lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành tặng quý cô giáo với lòng hàm ân tới quý thầy cô giáo.

14lời chúc 8/3 hay tặng thầy cô giáo

1. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn ngập tràn máu nóng với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chống chèo con thuyền "trồng người" đến bờ bến thành công.

2. Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, zui tính, xoành xoạch giữ vững niềm tin và ngày một nâng cao sự... Anh dũng trước những đứa học trò nghịch như quỷ bọn em ^^ . Happy Women's day.

3. Cô giáo kính yêu, ^^ ngày Quốc tế phụ nữ này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

4. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho em sao kiến thức để em trở nên một người có ích cho tổ quốc, xã hội....Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

5. Nhân ngày 8/3, em xin gởi đến Cô lời cảm ơn tình thật đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời tri thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em càng ngày càng nhiều bài học hay và hữu ích.

6. Chúc hạ cô nhân ngày 8/3. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

nhung loi chuc 8/3 hay danh tang co giao, những lời chúc 8/3 hay dành cho cô giáo

Cô giáo Phan Hồng Anh - Á khôi 1 cuộc thi hoa khôi Imiss Thăng Long 2010, Bỏ qua bao lời mời gọi tham dự vào giới showbiz, Hồng Anh quay trở về trường cũ làm thầy dạy toán để đeo đuổi niềm đam mê từ nhỏ của mình.

7. Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của tổ quốc. Em tâm thành cám ơn các cô.

8. Nhân Quốc tế đàn bà, với tất tấm thực tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ chan chứa niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những măng non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

9. Nhân ngày quốc tế đàn bà chúc hết thảy các cô giáo trên mọi miền sơn hà sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn nắm hết mình cho đời trẻ hôm nay.

10. Cám ơn các Cô giáo, đã dạy bảo tôi nên người, đã truyền cho tôi sao tri thức để tôi trở thành một người hữu ích cho tổ quốc, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và tràn trề hạnh phúc.

11. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc hạ tốt đẹp nhất đến các cô.

12. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

13. Chúc hạ các cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc cô luôn đủ tâm, trí và lực để càng ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân tin nhan 8-3 hay thương.

14. Ngày mồng 8 tháng 3, Ngày quốc tế đàn bà. Em có mấy chữ tặng cô thế này:

Chúc cô mạnh khỏe

Trẻ mãi không gia

Sống mãi bên em

Tăng cô bao đóa hoả hồng

Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân

Ngày tháng khuyên bảo ân cần

Cho bao đời góp phân dựng xây

Tiếng cô hoài tưởng mới đây

Xây bao hạnh phúc trấn dầy xót thương...

Có thể bây chừ cô đã quên em

Học trò quá nhiều, làm sao cô nhớ hết

Xa trường rồi, em cũng đi biền biệt

Vẫn nhớ lời tự nhủ: sẽ về thăm.

Có thể bây chừ chiếc lá bàng non

Của ngày em đi đã úa màu nâu thẫm

Ai sẽ nhặt dùm em xác lá

Như em thuở nào ép lá giữa trang thơ ?

Ước gì... Hiện tại chỉ là mơ

Cho em được trở về chốn ấy

Giữa bạn bè nối vòng tay thân ái

Được vui-buồn-cười-khóc hồn nhiên

Em nhớ hoài tiết học trước tiên

Lời cô dạy: "văn chương là nhân học"

Và chẳng ai học xong bài học làm người!

Chúng em nhìn nhau rúc rích tiếng cười

Len lén chuyền tay gói me dầm cuối lớp

Rồi giờ đây theo dòng đời ngược xuôi

Vị sâu cay thuở nào cứ thấm đẫm bờ môi

Những lúc buồn em nhớ quá - Cô ơi!

Bài học cũ chẳng bao giờ xưa cũ..."



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top