xe nước mía giá rẻ.Tết đến, xuân về, mùa của những hoạt động vui chơi và cả nhậu nhẹt tưng bừng của đấng mày râu khiến nhiều chị em phải vất vả không biết làm thể nào để giai hết rượu và cơn say bí tỉ của các đức ông chồng. Chúng tôi xin giới thiệu một vài loại nước ep từ trái cây giúp giả rượu vô cùng hiệu quả.
Nước ép mía
Đây là thức uống chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho có thể đồng thời là loại nước ép có thể giải rượu tức thời, vị ngọt, mát và thanh của nước mía có thể giúp giải nhiệt, giải rượu. Nước mía tươi vô cùng tốt cho người say. ngày nay với những chiếc máy ép mía mini tại nhà, bạn cũng có thể tạo một cốc nước mía tươi ngon để giúp các ông chồng giải rượu nhanh chóng.
Nước ép quả lê
Lê cũng là một loại trái cây có vị ngọt, mát, thanh nhiệt, hóa đàm, cổ họng sẽ thanh mát, hết khát và bụng sẽ dễ chịu hơn.
Nước ép Táo
Vị ngọt từ táo dẽ làm giảm mệt mỏi, giải khát ngay tức thì do cơ thể khi say thường mất nước và khô cuốn họng, mùi hương của táo cũng khá dễ chịu, iúp cho đầu óc đỡ choáng và mệt mỏi.
Nước ép cam tươi
Là loại trái cây giải độc trong người vô cùng hiệu quả, giúp giải khát và lợi tiểu cho cơ thể đỡ mệt mỏi, mùi hương cam tự nhiên cũng khiến tinh thần dễ chịu, nước ép cam cũng rất tốt cho hệ têu hóa của người say, loại bỏ những thức ăn không tiêu nhanh chóng.
Nước chuối ép:
Chuối là thực phẩm cung cấp nguồn năng lượng rất lớn cho cơ thể và cũng là thức uống giải rượu rất tốt, không chỉ giải khát mà còn khiến cơ thể không mất sức, mau chóng hồi phục sứa khỏe sau khi nôn.
Ngoài ra, dân gian còn sử dụng một số loại trái cây và rau củ tốt cho sức khỏe của người say như: củ đậu hay tắc đường, dưa hấu, ngó sen tươi, dưa chuột… rất tốt cho sức khỏe mà đảm bảo các đấng mày râu sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe và tinh thần, không còn mệt mỏi hay mê man. Các chị em cũng nên chú ý đến việc không nên dùng các loại thức ăn như hành, tỏi , rau quế, nhãn, vải, các thức ăn có tính nóng và không tiêu khiến cho cơ thể thêm trì trệ, nặng nề, mệt mỏi hay thêm khô, rát cổ họng.
Theo máy ép mía, xe nước mía Việt Thống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top