Vũng Tàu được biết đến là đô thị du lịch nỗi tiếng với bãi biển sạch sẽ và dịch vụ du lịch tốt.  Vũng tàu có khí hậu nóng ẩm nên côn trùng phát triển rất mạnh, mà các phương pháp diệt sâu bọ thông thường thì không như chờ mong. Cửa lưới chống muỗi là cách giải quyết hoàn toàn triệt để, ngăn chặn triệt để 100% sâu bọ vào nhà mà không dùng đến bất kỳ hóa chất nào nên rất được nhiều hộ dân quan tâm và sử dụng.

Mô hình cửa lưới chống muỗi VŨng Tàu

Cua luoi chong muoi o Vung Tau

Với những ưu điểm vượt trội mà cửa lưới mang lại hoàn toàn vượt xa những phương pháp chống sâu bọ từ những sản phẩm vợt điện, nhang muỗi, thuốc xịt sâu bọ và điểm nổi bật nhất là có màn lưới inox và khung cửa không bị Oxi hóa cho dù chịu mọi tác động của hơi muối.

Nhờ công nghệ kỹ thuật tiến bộ trong khâu thiết kế chọn lọc vật liệu làm cửa, lưới muỗi có các lỗ nhỏ li ti , giúp ngăn chặn ruồi, muỗi, kiến, gián và chuột ở khoảng cách 5 mét không thấy lưới, cửa lưới chịu được mọi ảnh hưởng của thời tiết thời kì dùng lâu dài nêncửa lưới chống muỗilà một trong những phương tiện chống muỗi khá thuận tiện và hiệu quả mau chóng nhất, với phương pháp này thực thụ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng.

Áp dụng mô hình cửa lưới chống muỗi ở vũng tàu

Bạn muốn lắpmàng chống muỗicho ngôi nhà mình luôn được an toàn và sạch sẽ trước sự phát triển không ngừng tại Vũng Tàu thì hãy liên can với Việt Thống để chúng tôi tham vấn và lắp đặt nhé. Chi tiết bạn có thể xem qua ở đây.

Mọi thông tin chi tiết xin hệ trọng:

71/10 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp.TPHCM
(08) 2236 7572 – (08) 3884 2698
Fax: (08) 3715 1107
website: http://www.Cualuoichongmuoi.Net.Vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top