Thế gian rộng lớn với nhiều tông phái muốn xưng bá cõi trần. Nhưng trội nhất là 3 tông phái chính: Phật – Tiên – Ma.

- Mỗi tông phái đều có điểm mạnh yếu khắc lẫn nhau. Người mạnh nhất có thể nói là người thông suốt hết những kỹ năng và đặc tính các tông phái khác, có kinh nghiệm pk và kỹ thuật hơn người.

1. Phật:có khả năng thiên biến vạn hóa, giỏi kỹ xảo đấu tranh, giáp trụ mạnh, thiên về sát thương đánh giáp lá cà, vạn người khó địch.

* Hệ thống skill

- Phật Quang Phổ Chiếu (nam): có thể làm giảm điểm tinh lực và khí huyết của 1 đích phía trước.

- Như Lai Thần Chưởng: gọi tắt là Huyền Kích, giảm trừ lượng nhỏ điểm pháp lực và khí huyết của một vài quân địch.

- Xả Thân: bản thân thương tổn HP để ra đòn tấn công mạnh, game tay du ky có thể bỏ qua sức phòng thủ của địch, độ thành thạo càng cao, HP bản thân bị thương tổn càng nhiều, uy lực càng mạnh.

- Kim Cang Hộ Thể: tăng kháng tính vật lý đội hữu, bản thân và sức chống đỡ vài hiệp đấu đối với sát thương pháp thuật.

2. Yêu Ma:có kỹ năng tấn công tầm xa, theo đuổi sức mạnh linh thú. Pháp lực mạnh có thể hô phong hoán vũ, rải đậu thành binh, hủy thiên diệt địa.

* Hệ thống skill

- Loạn Hồn Chú (nam): khiến quân địch sau khi trúng kế không thể khống chế hành động bản thân và cũng không thể sử dụng dược phẩm, đội hữu có thể dùng dược phẩm cho người trúng đòn.

- Phong Ấn Chú (nữ): khiến địch rơi vào dạng không thể hành động, sau khi trúng kế không thể khống chế hành động bản thân và cũng chẳng thể dùng dược phẩm, đội hữu có thể dùng dược phẩm cho người trúng đòn.

- Định Thân Chú: gọi tắt là Định Thân, khiến địch chẳng thể dùng kỹ năng và tiến công vật lý trong vài hiệp đấu.

- Ẩn Thân Chú: gọi tắt là Ẩn Thân, ẩn dữ liệu tốc độ và khí huyết người phe ta, phá quấy sự sắp đặt chiến thuật của đối phương.

3. tải game tây du ký Thần Tiên:Với trí tuệ cao siêu giỏi làm địch hỗn loạn, cổ vũ ý chí chiến hữu, làm giảm thực lực địch. Trong mỗi trận chiến, sự nhạy bén cộng thêm pháp lực vô hạn có thể thống lĩnh thần binh, Thần Tiên luôn là cơn ác mộng cho bất cứ đối thủ nào.

* Hệ thống skill

- Lôi Đình Vạn Quân (nam): gọi tắt là Lạc Lôi, triệu hoán một tia sét chỉ đánh một mục tiêu nhưng uy thế rất lớn.

- Vạn Độc Công Tâm (nữ): gọi tắt Độc Thuật, khi thi triển sẽ khiến quân địch mất máu liên tục trong vài hiệp, sử dụng lặp lại với cùng mục tiêu trong mỗi hiệp đấu có thể tích lũy một cách hiệu quả. Sau mỗi hiệp đấu phóng độc, hiệu ứng sát thương liên tiếp của hiệp đấu 2 3 4 là 75% của hiệp đấu trước đó.

- Phi Sa Tẩu Thạch: gọi tắt là Phong Sa, hô phong hoán vũ, dùng pháp thuật đồng thời tiến công nhiều đích. Pháp thuật này là kỹ năng tất trúng.

- Tam Muội Chân Hỏa: gọi tắt là Chân Hỏa, triệu hóa Yêu Hỏa tiến công quân địch, dùng pháp thuật song song tiến công nhiều đích, pháp thuật này là kỹ năng tất trúng.

Tiên - Nhân - Ma, thế lực nào sẽ cai trị Tam Giới? Trừ ma hay diệt đạo, ắt đều nằm trong quyết định của bạn!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top