Tổng hợp những tin nhắn chúc mừng sinh nhật bạn bè hài hước, hóm hình mà ý nghĩa dành cho những người bạn thân thiết. Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp và thú nhận nhất đến những người bạn của mình nhân ngày sinh nhật nhé. Happy birthday!

Nhữngcau chuc mung sinh nhat ban behay nhất 2014

1. Chúc hạ sinh nhật bạn, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều chiến thắng mới, và nếu có thể thì cả ý trung nhân mới nữa nhé.

2. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.

3. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.

4. Chúc mày tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày một nhiều múi và tình nhân chất cao hơn núi.

5. Một ngày bình yên, ấm cúng bên người mà mình yêu. Nhưng nhớ đừng làm gì đi quá giới hạn “nhạy cảm” nhé bạn. Happy Birthday.

6. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.

7. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu quý.

8. Chào bạn! Mình là cachiusa đây. Thêm tuổi mới, mình chúc bạn ngày một trẻ, khỏe, xinh đẹp và gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

9. Tôi chúc bạn tình ái và hạnh phúc nhân sinh nhật của bạn

(I want to wish you love and happiness on your birthday).

10. Ngày này 23 năm về trước, một cô bé ( cậu bé ) đã khóc thật nhiều để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy chính là bạn, bạn hãy mỉm cười thật nhiều nhé để thấy rằng từng giây, từng phút đều mang lại hạnh phúc cho bạn. Và tôi, tôi muốn nói với bạn rằng: chúc bạn sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới!

11. Ê mày. Bớt học hành, bớt ăn chơi mà lo ấy vợ đi nha.

Năm tới mà mày không lấy vợ là tao qua nhà mày, sẽ "thiế....N" cho mày thành Thái G.

Kakakaka, chúc hạ sinh nhật mày nha ku.

12. Tương lai mới là SINH NHẬT của bạn nhưng bữa nay em mạo phép wa mặt hết thảy vợ con của sếp chúc mừng bạn trước hết nha.

13. loi chuc mung sinh nhat I and my wife wish you a very happy birthday. Always remember to build yourself a wonderful family with fantastic and romantic woman, full of children, but not with my wife.

14. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống ráo của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

15. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.

16. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền của ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ.

17. Em chúc mừng anh trai mọi điều tốt lành. Nay mai em có con, anh làm cha đỡ đầu cho nó nha (chứ không phải là cha thiệt nha).

17. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt trần của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!

18. Mọi điều tốt lành nha đại ca. I and my wife wish you a very happy birthday. Always remember to build yourself a wonderful family with fantastic and romantic woman, full of children, but not with my wife.

Những lời chúc sinh nhật hay nhất cho bạn bè - 2

19. Mong ước anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em ...Rửa chân cho mát.

Ước mơ anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ....

Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng.

Chúc hạ anh tuổi mới với nhiều niềm vui...

20. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng đổi thay hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng ... Đánh đòn.

21. Nhân dịp sinh nhật lần thứ... Của bạn, chúc bạn luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Hi vọng những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với bạn trong tuổi mới.

22. Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.

23. Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khoẻ con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

24. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền nong đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.

25. Hôm nay không như ngày bữa qua, bữa nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây... Năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé.

26. Chúc ấy tuổi mới càng ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và ý trung nhân chất cao hơn núi.

27. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mong được nhiệm màu.

28. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.

29. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này.

30. Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả nhân tình mới nữa nhé. Yêu em đây nè!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top