Quý Nhân Sĩ thân mến!

- Với nội dung game bám sát tác phẩm Tây Du Ký 1986, quý thân sĩ sẽ được gặp lại những nhân vật nổi danh như thầy trò Đường Tăng, Quan Âm Bồ Tát, Na Tra, Ngưu Ma Vương...Cùng sang các cảnh đẹp thiên nhiên lộng lẫy như Hoa Quả Sơn, Thủy Liêm Động, Thiên Giới, Địa Phủ...Trên hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng qua 81 kiếp nạn.

- Đặc biệt bên cạnh cốt truyện đậm tính chất thần tiên, ma quái, Tây Du Ký còn có những nét đặc sắc riêng khác với các game tiên hiệp khác như:

1. Hệ thống Tiên Sủng độc đáo

- Chủng loại Tiên Sủng đầy phong phú và trội với nhiều dạng hình lôi cuốn. Khả năng biến hóa đa dạng tây du ký mobile đặc sắc.

- Hệ thống kỹ năng riêng cho từng chủng loại Tiên Sủng nhưng vẫn bám sát cốt truyện. Giúp quý Nhân Sĩ có những trải nghiệm vẹn tròn trong game.

2. Hệ thống trang bị đa dạng

- Ngoài việc hợp thành khoáng để rèn trang bị thì Nhân Sĩ còn có thể rút ngắn thời gian và nâng cao thứ hạng bản thân phê duyệt hệ thống Trang Bị Thần Binh.

- Với uy lực hơn hơn người, mang trong mình sinh mệnh như những sinh vật sống, không ngừng “tiến hóa”, đó là trang bị chẳng thể thiếu của bất kỳ thân sĩ nào.

- Quý thân sĩ có thể sở hữu dễ dàng bộ Trang Bị Thần Binh, bằng cách tìm gặp NPC Tì Nữ thông qua các map Trường An >> Trần Đường Quang >> Thủy Cung >> Long Cung.

3. Hệ thống chuyện trò sôi động

- Hệ thống chat của game phong phú và đa dạng. Các kênh tin cẩn trong game được chia thành 4 kênh: khu, phái, shop, hệ thống để quý thân sĩ có thể tùy theo nhu cầu mà tiến hành kết nối với các kênh khác nhau.

4. Hệ Thống nhiệm vụ đặc sắc

- Khi thực hiện nhiệm vụ có thể bắt gặp các đoạn hội thoại dẫn truyện rất cuốn theo đúng bối cảnh lịch sử, bám sát từng bước chân trên hành trình tu thỉnh chân kinh của Quý thân sĩ

-Trò chơi có rất nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn như: Trộm Đào, Giáo Phái Chiến, Oẳn Tù Tì...Được phối hợp chặt chẽ với cốt truyện, tạo thành một chuỗi mắc xích dài.

♦ Chúc các bạn vui vẻ cùng game Tay Du Ky

♦ Nhanh tay  tai game tay du ky  về máy và khám phá nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm hích cùng game Tây Du Ký


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top