Nhãn hiệu để phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ của mình hoặc cho phép người khác sử dụng nhãn hiệu của mình. Để tiến hành đăng ký logo độc quyền bạn cần thực hiện các công việc sau:
Bước 1: Tra cứu sơ bộ nhãn hiệu (Logo) dự định đăng ký độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam (khi đăng ký bảo hộ tại Việt Nam) xem có trùng, tương tự với nhãn hiệu đã được đăng ký hay chưa.
Bước 2: Phân loại sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của ngành nghề kinh doanh theo Phân loại hàng hóa dịch vụ của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO cho những sản phẩm/dịch vụ độc quyền.
Bước 3: Làm đơn đăng ký nhãn hiệu theo mẫu quy định kèm theo 9 mẫu nhãn hiệu ( Logo) dự định đăng ký kích thước không quá (8x8cm).
Bước 4: Nộp hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam 386 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
dang ky logo tai tphcm
Như vậy đăng ký logo độc quyền thì bạn cần đăng ký tại tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam 386 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, cái này bạn phải làm việc với cục sở hữu trí tuệ: http://www.noip.gov.vn/để nộp đơn. Khi đăng ký logo độc quyền tại TP.HCM bạn cần thông qua các tổ chức có tư cách pháp nhân được cục cấp chứng chỉ làm đại diện cho cục.
Mọi chi tiết liên hệ để được tư vấn:
Đại diện Sở hữu trí tuệ tại TPHCM: CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHBRAND
VĂN PHÒNG HÀNH CHÍNH
Phòng 3B05-3B06, Tầng 4, Khu B, Indochina park tower
Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Quận 1, TP.HCM
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC – TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
Số 56 – Cù Lao, P.2, Q.Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0904.67.99.20 ( Mr: Tú) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top