Được thành lập hơn 2 năm. Tân Sơn, Nhà thầu Công nghiệp và Kỹ sư, của các tổ chức đáng tin cậy tham gia trong việc cung cấp sản phẩm thép chất lượng, dịch vụ xây dựng dân dụng, dịch vụ chế tạo và lắp dựng. Tân Sơn cũng có công trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn cho các ngành công nghiệp thép khác nhau trên toàn quốc.

Được hỗ trợ bởi một đội ngũ các chuyên gia chuyên gia, chúng tôi đảm bảo rằng các dịch vụ phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp và phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng của chúng tôi.Chuyên gia tư vấn của chúng tôi tương tác với khách hàng của chúng tôi một cách thường xuyên để đánh giá nhu cầu của họ và do đó thiết kế, kế hoạch & thực hiện bố trí phù hợp vào đó. Với tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi, chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án khác nhau cho các ngành công nghiệp nóng chảy thép, máy cán và các công ty hàng tiêu dùng nhanh.

Lý do cho sự thành công và phát triển của tổ chức của Tân Sơn là sự hỗ trợ từ người cố vấn dến các chuyên gia, kỹ sư và các đồng nghiệp. Dưới sự hướng dẫn và khuyến khích khả năng và Tân Sơn đã phân phối và xây dựng nhà kho, các tòa nhà, nhà máy, máy móc cho các khách hàng trên toàn quốc.

Thiết kế Thiết kế Website Tân Sơn: http://tanson.vn/




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top