Đó là tất cả kể về một câu chuyện với niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật mang bản sắc riêng của REAL IMPRESSION trong lĩnh vực sự kiện - giải trí.

Biểu tượng của REAL IMPRESSION cho thấy ẩn ý là không chỉ về việc sử dụng không gian tích cực. Việc khám phá các khái niệm tốt đẹp về Logo của REAL IMPRESSION, những gì làm cho một biểu tượng duy nhất đó là một ánh mắt, một cách nhìn ấn tượng, đầy sự thán phục trong một không gian nghệ thuật về một sự kiện nổi bật được sáng tạo bởi REAL IMPRESSION. Nói cách khác, việc tạo ra ý nghĩa ẩn trong Logo giống như kể về một câu chuyện thú vị và hấp dẫn của REAL IMPRESSION. Bên cạnh đó câu chuyện sáng tạo còn hướng dẫn bởi một hình ảnh loài chim “Ri” xuất phát từ Brandname “REAL IMPRESSION”. Nó như một linh vật nói lên sự khôn khéo, nghiêm túc.


Trên thực tế kể một câu chuyện tốt với người xem là khách hàng, đối tác mà REAL IMPRESSION cống hiến đam mê sáng tạo nghệ thuật, sự chuyên nghiệp là những gì làm cho một biểu tượng tốt hơn so với bất kỳ tính năng trực quan khác và kết quả là một biểu tượng dẫn dắt bởi sự kết hợp kiểu cách điệu hai bàn tay kết nối tạo nên một góc nhìn riêng dành cho REAL IMPRESSION, ở giữa là một ánh mắt tăng thêm sự hấp dẫn nó thể hiện sự trầm trồ khen ngợi, sự ngưỡng mộ, thán phục, một tác phẩm nghệ thuật giá trị cao mà REAL IMPRESSION sáng tạo ra. Ngoài ra nó cũng đại diện cho khát vọng tỏa sáng, tính năng hoàn thành, đoàn kết. Cùng với sự kết hợp kiểu chữ của tên thương hiệu là đơn giản, thanh (mãnh) và cứng cáp thể hiện cá tính, sự tinh tế tạo ra một hiệu ứng nổi bật hình ảnh logo. Một ý niệm về niềm tin hợp tác cùng phát triển bởi đội ngũ trẻ, nhiệt huyết, nhạy bén vì giá trị sáng tạo nghệ thuật.

Việc kết hợp màu sắc sáng tạo trong biểu tượng REAL IMPRESSION lập tức là một yếu tố nổi bật thu hút sự chú ý. Màu sắc tro Logo thể hiện cho một nỗ lực tuyệt vời của giao tiếp phi ngôn ngữ. Một sự kết hợp của màu vàng ánh kim của sự tin tưởng, màu tím của sự sáng tạo, tinh tế, trang trọng.
Thiết kế logo REAL IMPRESSION là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo ra như nguồn sinh khí mới trong làng sự kiện - giải trí. Một phong cách thiết kế cá tính đại diện của một biểu trưng nhằm duy trì nhân cách, một tiêu chuẩn cao về đạo đức nghề nghiệp, thể hiện sự sáng tạo và chuyên nghiệp thật sự, miêu tả một hiệu ứng thân thiện, tích cực. Ý tưởng toàn bộ logo REAL IMPRESSION tạo ra một niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật, khát khao tỏa sáng, cống hiến.

thiet ke logo thuong hieu Ri Events 1
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 2
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 3
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 4
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 5
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 6
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 6a
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 6b
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 7
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 8
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 9
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 10
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 11
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 12
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 13
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14a
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14b
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14c
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14d
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14e
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14f
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14g
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 14h
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 15
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 16
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 17
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 18
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 19
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 20
thiet ke logo thuong hieu Ri Events 22

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top