Biểu tượng bất khuất của thương hiệu Đại Phát Đạt

Trong tâm thức người Việt, Măng Tre - Tre chiếm vị trí sâu sắc và lâu bền hơn cả và Đại Phát Đạt chọn hình ảnh Măng Tre là biểu tượng nhận diện thương hiệu xuyên suốt chiều đài lịch sử phát triển của doanh nghiệp.

Măng Tre- Tre từ bao giờ đã có sự cộng sinh, cộng cảm đối với người Việt. Đại Phát Đạt lấy hình tượng Măng Tre - Tre trong việc sáng tạo Thiết kế logo tượng trựng cho sự tận tụy,hiến dâng bóng mát cho đời, góp phần xây dựng cuộc sống,mang đến sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác và xã hội.


Hình ảnh Măng Tre - Tre biểu hiện sự gắn bó với bao thăng trầm lịch sử phát triển của Đại Phát Đạt. Không phải ngẫu nhiên mà hình ảnh Măng Tre - Tre trở thành biểu tượng cho sức mạnh đoàn kết chiến thắng, bên cạnh đó còn nói lên sự phát triển nhanh, không ngừng, sự phát triển bền vững của Đại Phát Đạt.

Vốn gần gũi và thân thiết với con người, hình ảnh sức sống của Măng Tre - Tre là ngưồn cảm hứng vô tận trong tinh thần sáng tạo của Đại Phát Đạt. Hình ảnh đó đã và đang vào cuộc sống,đi sâu thẳm vào tâm hồn của mỗi thành viên. Hình ảnh của Măng Tre - Tre luôn gợi nhớ đến hình ảnh văn hóa con người Đại Phát Đạt thanh cao, giản dị mà chí khí.

Có thể thấy rằng bản sắc của Đại Phát Đạt trong việc sáng tạo logo được xuất phát từ bản sắc văn hóa người Việt và văn hóa Đại Phát Đạt có những nét tương đồng với sức sống và vẻ đẹp của Măng Tre - Tre đất Việt. Biểu tượng Măng Tre - Tre còn tượng trưng cho tính cộng đồng trong văn hóa kinh doanh của Đại Phát Đạt, cam kết trách nhiệm với từng thành viên của công ty, với đối tác và xã hội, vì sự nghiệp phát triển chung của công ty nói riêng và của đất nước nói chung.

Măng Tre là hình ảnh biểu tượng cho tính kiên cường, bất khuất của Đại Phát Đạt, là nét đẹp đặc trưng trong bản sắc thương hiệu Đại Phát Đạt.

Liên kết thương hiệu: http://daiphatdat.com.vn

thiết kế logo
nhận diện thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top