Bệnh viện Phổ Quang I là bệnh viện chuyên khoa thận và hoạt động không thật sự hiệu quả trong quản lý điều hành, định vị hình ảnh thương hiệu của bệnh viện trước đó. Ý thức rõ về sự phát triển vượt bậc của ngành y tế trong tương lai. Kế hoạch triển khai chuyển đổi hệ thống bộ máy trong hội đồng quản trị đến các bộ phận khác nhằm tái định vị lại hình ảnh Bệnh viện Phổ Quang I cùng với việc đổi thành tên mới là Bệnh viện Đức Khang (tên viết tắt là: DKMC), nhằm nâng tầm thành bệnh viện đa khoa hiện đại trong khu vực TP.HCM. Vì vậy, tái định vị lại thương hiệu bệnh viện và mở rộng hợp lý các khoa của bệnh viện trở thành cơ sở chính để cải thiện môi trường y tế, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường thông tin liên lạc nội bộ và quản lý hệ thống y tế.

Dưới sự hướng dẫn của FreshBrand với chiến lược khoa học, hợp lý thực tế và khả thi của mục tiêu phát triển. Định vị thương hiệu bệnh viện Đức Khang cần phải kết hợp một phân tích toàn diện với môi trường bên ngoài và tình hình nội bộ của bệnh viện trong sự kế thừa tiếp nối nền tảng của Bệnh viện Phổ Quang I. Điều quan trọng nhất là làm cho chắc chắn để tối đa hóa việc sử dụng chiến lược định vị cùng hình ảnh nhận diện mới trong thực tế ngày nay của bệnh viện xứng tầm là một bệnh đa khoa hiện đại. Quá trình tái định vị và sáng tạo nên bản sắc riêng bệnh viện và Thiết kế logo, xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu mới được hướng dẫn chi tiết từ FreshBrand thông qua học hỏi từ kinh nghiệm thành công trong những vấn đề cốt lõi để đạt được mục tiêu này.

Là sự kiện tiêu biểu của loại hình này cho cộng đồng chăm sóc y tế trong vấn đề xây dựng thương hiệu ngành bệnh viện. Quá trình tái định vị hình ảnh thương hiệu Đức Khang trên cơ sở nghiên cứu nền tảng cốt lõi sâu sắc với sự hỗ trợ của FreshBrand. Cốt lõi của sự kiện này xuất phát từ Chủ tịch - Giám đốc bệnh viện với các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng và các chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan đến thảo luận làm thế nào để kết hợp và phát triển tính thẩm mỹ, tâm lý học, xã hội học, cơ sở vật chất và trang thiết bị để thích ứng với sự cải thiện trong tương lai hình ảnh bệnh viện và môi trường y tế.

Việc triển khai tái định vị lại hình ảnh thương hiệu hy vọng sẽ tạo nền tảng vững mạnh giúp Bệnh viện Đức Khang trở thành bệnh viện tiên tiến và thúc đẩy những ý tưởng mới và công nghệ mới, giao tiếp với các bệnh viện trong khu vực TP.HCM, trên toàn quốc và thế giới.

Website: http://bvduckhang.com/

thiết kế logo bệnh viện
thiết kế logo ngành y tế
logo bệnh viện
logo ngành y tế
quy trình thiết kế logo bệnh viện
ý tưởng thiết kế logo
quy chuẩn logo
logo trên nền đơn sắc
kết quả thiết kế logo
quy chuẩn màu sắc thiết kế logo
họa tiết trang trí logo
họa tiết logo
nhận diện thương hiệu
thiết kế card visit
thiết kế giấy tiêu đề
thiết kế bao thư
thiết kế nhãn đĩa
thiết kế catalogue
logo trên điện thoại
nhận diện thương hiệu bệnh viện đức khang
nhận diện bệnh viện
nhận diện thương hiệu ngoài trời
nhận diện thương hiệu động
logo trên xe
logo trên xe cấp cứu
bảng hiệu ngoài trời
bảng hiệu nhà chờ xe bus

1 nhận xét:

 
Top