Tên nhãn hiệu và nguồn góc của tên

Tijoe là ngôn ngữ chính thống tiếng Úc (Australia). Tên Tijoe phát triển từ phiên bản tiếng Úc của Tinijoey = Tinijo = Tijo = Tijoe (Tiny + Joey (Kangaroo Baby) nó có nghĩa là “chú kangaroo bé nhỏ”. Cái tên đã tạo nên sự khác biệt về ngôn ngữ. Tijoe cuối cùng phát triển như là tên của nét văn hóa hay tinh thần nước Úc. Nó bao gồm 5 chữ cái và 2 âm tiết và được phát âm là Ti - joe.

Ý nghĩa của Tijoe là "chú kangaroo bé nhỏ"

Tên gọi Tijoe hồn nhiên, ngộ nghĩnh, đáng yêu. Tijoe là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn bởi sức lan tỏa và tính độc đáo của nó. Tijoe rất khác biệt, rất lạ nhờ âm tiết nó lột tả sự tự hồn nhiên, vui nhộn, nhí nhảnh, trẻ con và sự thân thiện. Tên Tijoe đóng một vai trò lớn trong tính cách của nhãn hiệu, đó là lý do tại sao nó rất quan trọng và cũng rất thú vị để tìm hiểu ý nghĩa của tên khi nghĩ đến nhãn hiệu. Tên Tijoe có thể mong đợi rằng một số cá tính của nhãn hiệu có thể được định hình bởi ý nghĩa của nó. Tijoe có nghĩa là chú kangaroo bé nhỏ, một sự cảm nhận giúp liên tưởng đến những gì thuộc về trẻ con, sự sáng tạo và phát triển không giới hạn.


Tijoe phù hợp và phản ánh nhãn hiệu: bao gồm các điểm mạnh của nhãn hiệu, lời hứa và các giá trị.
Tijoe tốt trong một thị trường hấp dẫn: hấp dẫn khách hàng tạo ra các kết nối cảm xúc cần thiết để bắt đầu một cộng đồng của những người theo.
Tijoe đáng nhớ và độc đáo. Ngắn và đơn giản dễ dàng cho khách hàng, nhân viên phát âm và đánh vần và dễ dàng hơn khi thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế logo và truyền thông tiếp thị!

Kết quả quan trọng trong dự án là một tên độc đáo và thêm vào đó là một hệ thống nhận diện nhãn hiệu phù hợp, hài hòa, tinh tế, đẳng cấp được thiết kế bởi đội ngũ sáng tạo của FreshBrand bắt đầu từ tên nhãn hiệu đến các ấn phẩm truyền thông tiếp thị bên trong và cả bên ngoài.

Ý nghĩa của logo Tijoe

Hình ảnh Kangaroo đìu con tạo sự gắn kết không thể tách rời giữa người mẹ và con, tạo ra một môi trường gia đình an toàn, bảo vệ của trẻ, khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới, sức mạnh, sức chịu đựng. Nếu hình ảnh kangaroo mẹ đìu chú kangaroo bé nhỏ nhảy vào cuộc sống của bạn, một thế giới mới mà ở đó chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu và sự thay đổi. Bạn đang được kêu gọi để bước vào mà không biết sợ, hãy nhớ, chuột túi duy nhất di chuyển về phía trước, không bao giờ đi thụt lùi và nó trở thành biểu tượng với ý nghĩa một nhãn hiệu luôn vươn tới phía trước, không bao giờ tụt hậu! Như đánh giá đúng niềm tin và hành động của các bậc cha mẹ. Nó thôi thúc các bậc cha mẹ thực hiện mong muốn và ước mơ của mình, sau đó có một bước tiến lớn so với những trở ngại bởi nó tượng trưng cho nhiều điều, sự kiểm soát rõ ràng, sự cân bằng hợp lý. Đối với nhãn hiệu và người tiêu dùng mục tiêu là các bậc cha mẹ, người tiêu dùng tiềm năng là các người chị, đó là một bài học lớn được rút ra - thay vì suy nghĩ về tất cả các bước nhãn hiệu thực hiện rất chi tiết, thay vào đó chúng ta cũng phải để cho bản năng của chúng tôi hướng dẫn chúng ta. Hình ảnh chuột túi đìu con, bảo vệ và che chỡ con sẽ dạy bạn làm thế nào để cân bằng các nguồn năng lượng sáng tạo cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được sức mạnh, sức chịu đựng và sức mạnh cần thiết. Kangaroo biểu tượng của cân bằng và sức mạnh.

Khi sáng tạo ra nhãn hiệu liên quan đến em bé hoặc trẻ nhỏ. Thiết kế logo Tijoe là rất quan trọng để giữ trong tâm trí các khách hàng mục tiêu. Mặc dù một số dịch vụ hoặc sản phẩm được nhằm trực tiếp vào trẻ em, trong nhiều trường hợp, đặc biệt là cho các dịch vụ và sản phẩm em bé, các đối tượng mục tiêu là "cha mẹ".

Những màu sắc được sử dụng trong thiết kế logo Tijoe để đưa ra thông điệp tươi sáng và hạnh phúc cùng kiểu chữ tròn mập ngây thơ, vui thích, đáng yêu. Hình minh họa cũng khá dễ thương, gần gũi. Thông điệp của Tijoe gửi đến khách hàng mục tiêu là các bậc cha mẹ hay các khách tiềm năng là các chị như một phần của nhãn hiệu, họ thấy rằng họ đang ở trong đó. Điều này có thể được nhìn thấy trong thiết kế logo "Tijoe". Tên nhãn hiệu ngộ nghĩnh, đáng yêu,… mà khách hàng dễ dàng nhận dạng. Các bậc cha me, người chị mong muốn thấy bất kỳ hình ảnh quan tâm chăm sóc của mẹ dành cho bé trong logo Tijoe (biểu tượng là hình ảnh kangaroo đang đìu con, che chở và bảo vệ con). Họ muốn sử dụng như là một nhãn hiệu mới chuyên về quần áo đầu tiên và quan trọng nhất và các vấn đề của trẻ sơ sinh là thứ yếu.

Biểu tượng thời trang dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Tijoe thể hiện điều tuyệt vời để cho thấy rằng một nhãn hiệu có thể kết hợp nhiều sắc thái, thiết kế và phong cách để tạo ra một thiết kế quyến rũ. Các đồ họa được sử dụng trong biểu tượng thời trang Tijoe nói đến phong cách và thiết kế của sản phẩm. Sản phẩm của Tijoe có đủ hiệu quả để tạo ấn tượng trên sản phẩm và nhiều bản sao của nó như: danh thiếp, biểu ngữ, tờ rơi, trên các trang web hoặc có thể trên một dòng quần áo mới.

Tijoe là điểm đến hấp dẫn, thiết thực của các bậc cha mẹ bởi sản phẩm thời trang của Tijoe chất lượng và dịch vụ đặc biệt của khách. Tijoe vui thích trẻ em ở mọi lứa tuổi qua trình bày tương tác và trải nghiệm độc đáo, mang lại nhân vật và câu chuyện quan trọng nhất của Kangaroo vào cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top