Phần mềm  thiết kế logo  Sothink Logo Maker là công cụ bao gồm các tính năng giúp bạn tự thiết kế các mẫu Logo, các biểu trưng, các phím nút... Theo phong cách của riêng bạn.

Sothink Logo Maker giúp bạn tự thiết kế các mẫu Logo theo phong cách của riêng mình bằng việc sử dụng các mẫu Logo, màu sắc và các hiệu ứng phong cách có sẵn trong chương trình. Bạn có thể tự thiết kế logo cho công ty mình, các mẫu chữ kí Web, các nút hay các biểu tượng...

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ việc chọn lựa mẫu Logo mà mình bằng lòng, nhập tên doanh nghiệp hoặc tên bạn, sử dụng các hiệu ứng hình ảnh cho các logo và văn bản mà chương trình cung cấp, tuyển lựa màu sắc, font chữ hợp là bạn đã có ngay logo do chính mình thiết kế.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự nhập hình ảnh là các file Flash có định dạng SWF hoặc các hình ảnh từ bên ngoài (định dạng JPG, PNG, BMP) sử dụng vào logo của mình. Các logo, biểu tượng sau khi được tạo ra được lưu dưới các định dạng mà chương trình  thiet ke logo  hỗ trợ như JPG, PNG, BMP.

Các tính năng chính của Sothink Logo Maker:

Tính năng chính của Sothink Logo Maker:

- Tự tạo logo hình ảnh.

Sử dụng Sothink Logo Maker để tự tạo Logo cá nhân, logo cho các doanh nghiệp, các phím nút, biểu tượng, chữ kí Web, banner ứng dụng trên các diễn đàn, blog cá nhân, Email hoặc dùng các logo này chèn vào các Video để đánh dấu bản quyền...

- Cung cấp nhiều mẫu logo khác nhau.

Chương trình cung cấp hơn 290 mẫu Logo khác nhau được tổng hợp từ nhiều trang Web trên Internet. Các mẫu logo này được phân loại rõ ràng theo từng chủ đề chính như kinh doanh, thời trang, công nghệ, tổ chức, huy hiệu, thư tín, giúp bạn dễ dàng tuyển lựa mẫu logo hợp nhất với mình.

-  thiet ke logo  tương trợ các định hình dạng ảnh đầu ra khác nhau.

Các logo sau khi được thiết kế hoàn chỉnh được lưu dưới dạng các định hình dáng ảnh phổ quát như JPG, TIFF, PNG, BMP.

- Cung cấp nhiều lựa chọn phối màu.

Sothink Logo Maker cung cấp một kho lưu trữ bao gồm các màu sắc được phối khác nhau (hơn 680 màu) được phân loại theo màu sắc, loại thể khác nhau.

- Ứng dụng các hiệu ứng hình ảnh.

Các hiệu ứng hình ảnh như Grandient, bóng, ánh sáng, hiệu ứng đồ họa... Đều được lưu trữ sẵn trong Sothink Logo Maker đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

- Cung cấp nhiều hiệu ứng đồ họa, các font chữ đa dạng.

Ngoại giả, với hơn 3800 vector hình ảnh được phân biệt rõ ràng với hơn 33 chủng loại khác nhau, bạn có thể dùng chức năng ngần theo từ khóa để tìm ra các vector mà mình cần dùng. Hơn 40 font chữ với các hiệu ứng chữ, chọn lựa một trong số những font chữ này để vận dụng vào tác phẩm của bạn.

- Khả năng chỉnh sửa mạnh mẽ.

Các tính năng chỉnh sửa như xoay, cắt ghép,  thiet ke logo gia re  thay thế, thêm mới hình ảnh, thiết lập lại màu sắc và các hiệu ứng, di chuyển, phóng to/thu nhỏ các đối tượng...

- Cung cấp nhiều bộ lọc, tùy chỉnh màu sắc.

Các bộ lọc hình ảnh như Shadow, Bevel, Glow, Reflection dành cho hình ảnh đồ họa và các văn bản, cùng với các hiệu ứng màu sắc Solid, Linear Gradient, Radical Gradient đều được cung cấp đầy đủ chỉ trong một chương trình.

Link Download:http://www.Mediafire.Com/download/984h7ofprqg7pok/sothink-logo-maker_35_build4229.Zip

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top