Tại lễ công bố nhận mặt thương hiệu mới ngày 10/12, Ngân hàng tiền phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Song song, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.

Chủ toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt đích vào Top 20 nhà băng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời gian tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống 2,7%.

TienPhongBank  thiet ke logo gia re   cong ty thiet ke logo  đổi tên giao thiệp thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.

Từ bữa nay (11/12), nhà băng Tiên Phong cũng  thiet ke logo gia re  chính thức đổi tên giao thiệp TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận mặt thương hiệu mới ở mọi điểm giao tiếp. Trước đó, ngân hàng này đã rục rịch thay đổi biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một đôi tháng qua.

Lý giải thêm về nhận mặt thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - giám đốc điều hành TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Ngân hàng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự khác biệt với các đơn vị khác.

Trước  thiết kế logo  đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).

Thanh Thanh Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top