Bạn đang có ý định tự thiết kế logo cho blog cá nhân, doanh nghiệp, nhóm của mình. Tuy nhiên bạn lại không có kiến thức về thiết kế cũng như các công vụ cấp thiết để tạo ra các logo chuyên nghiệp. Logo Maker là một dịch vụ trực tuyến cho phép bạn tự tạo logo cho riêng mình mà không cần đến các vận dụng chuyên nghiệp hay tri thức design nào khác.
Thực tại Logo Maker là một tiện ích mở mang của Google Chrome, và bạn có thể tích hợp nhanh vào trình duyệt Google Chrome duyệt liên kết trên Chrome Web Store tại đây . Trên trang chính của áp  thiet ke logo  dụng tại Google Chrome Store, bạn nhấn chuột vào Add App để tích hợp áp dụng này vào Google Chrome và bạn sẽ thấy icon của Logo Maker xuất hiện tại thẻ App khi bạn mở một tab mới.
Giao diện chính của vận dụng là một trang web với một nền trắng được kẻ ô ở giữa, bên dưới là các dụng cụ như: mở một dự án mới, mở dự án đã làm trước đó, lưu dự án đang làm, thêm text, thêm hình ảnh, thêm ký tự đặc biệt, lưu ảnh đã hoàn tất và xem trước. Chức năng lưu và mở dự án đang làm dở dang là một tính năng đặc biệt của áp dụng này, dù rằng dùng trên nền web tuy nhiên lại không hề kém cạnh các áp dụng cùng loại trên Windows.

Khi  thiết kế logo  tiến hành thiết kế, bạn có thể thực hiện các thao tác kéo thả, thay đổi kích tấc hình ảnh dễ dàng bằng các nút ở  thiet ke logo  4 góc khi bạn click chuột vào đối tượng. Còn đối với đối tượng là text, khi bạn click chọn đối tượng này, một cửa sổ sẽ hiện lên, tại cửa sổ này bạn có thể thay đổi màu sắc, font chữ, kích tấc cũng như các thuộc tính in nghiên, in đậm hay gạch dưới.

Sau hết khi đã hoàn tất, bạn có thể lưu lại với định dạng PNG, đây là định dạng khá linh động cho các thiết kế về sau nhờ chế độ trong nền.
Tham khảo Addictivetips

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top