Thiết kế logongân hàng VietinBank là hai màu chủ đạo là màu đỏ và xanh, với hình ảnh đồng tiền dáng bộ, biểu trưng của ngân hàng này được chia thành 2 phần rõ rệt là chữ và hình họa. Chữ Vietin được VietinBank cho rằng chứa đựng ý nghĩa đẹp về sự tin tưởng.# Hoặc uy tín của người Việt Nam.

Thứ tượng trưng là Vietin không chỉ có nghĩa trong tiếng Anh, mà còn có nghĩa  thiet ke logo  trong tiếng Việt ẩn ý tin cẩn, uy tín. Màu đỏ của chữ Vietin có ý tức thị tình ái tổ quốc, biểu tượng của trái tim, niềm tin và nom còn màu xanh là màu truyền thống của ngân hàng công thương nghiệp với ngụ ý kỳ vọng tốt đẹp về ngân hàng.

Thiết  thiet ke logo  kế Biểu tượng ngân hàng VietinBank được giới chuyên môn đánh giá cao vì yếu tố truyền thống và hiện đại đan xen. Đó cũng là lý do, nhiều năm nay, nhận diện thương hiệu của ngân hàng này chưa đổi thay.

Với phần hình họa, VietinBank cho biết đây là dáng bộ của đồng bạc đủ cổ, cũng là biểu trưng truyền thống của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Hai nửa đồng bạc ghép lại trong biểu trưng Logo nhà băng VietinBank được lý giải là triết lý sâu xa về sự hòa hợp, hoàn chỉnh, phần màu xanh phía trên là vòm trời còn bán nguyệt phía dưới là địa cầu, sự kết hợp giữa 2 màu này là sự hòa hợp giữa âm dương và trời ơi đất hỡi, hạp triết lý của Á đông. Điều thúc là Logo của VietinBank có màu sắc và nét tương đồng với tượng trưng của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top