Hãy nhìn logo của những công ty dưới đây và thử tưởng tượng. Bền chí xem hết đến cuối trang, bạn sẽ có những phát hiện hơn cả mong đợi.

FedEx (một công ty vận tải)— Logo của FedEx ẩn chứa mũi tên là khoảng trống ở giữa chữ E và chữ X, diễn tả chất lượng hiệu quả và luôn chuyển động về phía trước.

Tour de France — Hơi khó tưởng tượng so với các logo khác, logo của Tour de France có hình ảnh một chiếc xe đạp.

Sun Microsystems — Trước khi Sun bị mua lại bởi Oracle, đây là hãng sản xuất máy tính lớn. Logo của nó miêu tả đỉnh cao nghệ thuật  thiet ke logo tai hcm  Amigram (logo có thể đọc được thành một hoặc nhiều từ khác nhau khi logo bị xoay, đề đạt hay ở góc nhìn khác nhau). (Để ý là đồ họa của logo này không bao gồm chữ S mà là sự bố trí của chữ u và chữ n thành u's và n's.)

Baskin Robbins — Logo này ra đời vào năm 2005, đã khéo léo# dùng tên viết tắt của công ty để quảng cáo số lượng hương vị kem mà hang cung cấp.

Amazon  thiet ke logo  — Tính sáng tạo ở logo này bộc lộ ở hai ý nghĩa trong cùng 1 hình ảnh. Mũi tên chỉ từ A đến Z để chứng minh bạn có thể tìm mọi thứ trên Amazon.Com, và cũng chính hình ảnh này diễn tả nụ cười chấp thuận (với núm đồng bạc).

Toblerone  thiet ke logo gia re  — Bạn có nhìn thấy một con gấu đang vươn vai trong đỉnh núi? Thiết kế này gợi đến hình ảnh Thụy Sỹ - nơi mà Socola được xuất hiện trước hết.

LG — một đôi người nghĩ logo của LG có sự tham khảo hình ảnh của Pac Man (đòi hỏi một chút sự mường tưởng). Dễ nhận thấy khuôn mặt cười và nháy máy hơn.

Vaio  thiet ke logo  — Logo của hang máy tính Sony ẩn giấu sự hội nhập của công nghệ rưa rứa (analog) và kỹ thuật số của thương hiệu. Chữ 'VA' biểu đạt dạng sóng của công nghệ analog, IO là mã nhị phân.

Theo Trí thức trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top