Bạn có thể dùng phần mềm Logo Creator cho việc tạo chữ kí eMail, đồ họa trang Web (như phần đầu trang chả hạn), slide biểu diễn, thư ngỏ đăng kí và bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ rằng nó cần đến phần đồ họa mang tính chuyên nghiệp. Càng sử dụng lâu, bạn càng thông đạt và tạo ra những hình ảnh đẹp hơn! Phần mềm Logo Creator thay bạn làm hầu hết các công đoạn khó khăn, bạn chỉ phải chế biến các mẫu có sẵn. Với phần mềm Logo Creator, phần mềm  thiết kế logo  , bạn có toàn quyền điều khiển! Bạn là nhà thiết kế! Điều này không giống với bất kì phần mềm logo nào trên thị trường. Thật đơn giản, mạnh mẽ, và linh hoạt!

Các tính năng chính của The Logo Creator:

Tạo một  thiết kế logo  ấn tượng mà thường nhật bạn phải mất hàng giờ với Photoshop mới có được! Với phần mềm The Logo Creator – bạn sẽ có được một phòng trưng bày toàn các thiết kế logo mà bạn có thể chỉnh sửa và tùy biến theo ý thích. Áp dụng bao gồm 50 phông logo miễn phí! Bán các logo bạn thiết kế! Nếu bạn điều hành một công ty thiết kế logo hay đồ họa, hay bạn là nhà thiết kế logo, quản trị web, quản lý doanh nghiệp nhỏ, nhà cung cấp dịch vụ,…bạn có thể bán các logo tự thiết kế cho khách hàng!

Các tính năng mới của The Logo Creator :

Các thiết kế logo chỉnh sửa được! Với hàng trăm kiểu chỉnh sửa thêm thắt có thể! Bán các logo tự thiết kế cho khách hàng! Mỗi bản logo đi kèm với thư viện thành phần bao gồm các vật thể khối cầu, hình khối... Nhập và xử lý các bức hình, ảnh nghệ thuật!

Cách đăng ký bản quyền phần mềm

Bản  thiet ke logo  quyền The Logo Creator hiện có giá $39, hiện đang có chương trình miễn phí bản quyền phần mềm này, với thao tác đăng ký đơn giản, bạn có thể dễ dàng nhận được bản quyền, cách làm như sau:

1. Truy cập vào trang khuyến mãi , điền tên và địa chỉ email vào khung đăng ký.

2. Bạn sẽ nhận được một email chứa link xác nhận, bạn chỉ việc nhấn chuột vào link đó để xác nhận đơn đăng ký

3. Ngay sau khi xác nhận xong, bạn sẽ nhận được một email chứa link download gói cài đặt kèm bản quyền.

Viễn Chinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top