Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại

Bảo quản cửa lưới chống muỗi cố định.

5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. - Sợi thủy tinh chính yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó. 4m – nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau tất cả bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets. Gián. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

Dễ dàng dùng. Ngăn không cho Ruồi. Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”. Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi. Thông báo chung về sản phẩm cửa lưới cố định:.

V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Cửa chớp. Chuột. ). Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh Cửa lưới chống muỗi xếp sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp tiện tặn chi phí năng lượng (điều hoà. Xé rách. Cửa lùa. Muỗi. Cua luoi chong con trung. - Đây là sản phẩm lắp cho cửa đi và cửa sổ. 3 mm.

Mèo và trẻ mỏ) để tránh bị vuốt của chó. Ô thoáng…v. Rất đa dạng màu sắc. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được bảo hành tới 10 năm. Bảo quản – vệ sinh. - Lưới inox được Totnhat nhập khẩu từ Italia với khổ lớn hạp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. Được lắp ráp nhất quyết vào các cửa sổ và cửa đi vào. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Quạt gió…. Chịu được vuốt chó. Độ thẩm mỹ cao.

Cửa lưới chống muỗi Việt thống giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhất mực.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Trong quá trình dùng liên tiếp trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:.

Để bạn có thể chọn lựa theo gu. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn. Điện chiếu cửa lưới chống muỗi lùa sàng. Loài này có những ưu điểm như sau:. Kéo lưới ra Cửa lưới chống muỗi mở khi đóng cửa. Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết hà khắc. Hay bị trẻ nhỏ cào.

Mèo. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%). - Lưới inox giờ chỉ có màu ghi xám. Xu hướng tầng : luoi chong muoi.

Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn. Lưới sợi thủy tinh (nhập cảng từ Italia ) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. Cửa ra vào. Không gian sống thoáng đạt. Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Một số công ty muốn giảm giá thành sẽ không sử dụng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh sẽ kém bền hơn.

Tạo độ kín. Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Rách mắt lưới. Khít. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình.

Sau khi dệt xong. Xác sâu bọ dính trên lưới. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Có đường kính khoảng 0. Mèo làm xước. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Lắp ở cửa sổ. Cua luoi chong muoi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top