Dịch vụ tham vấn miễn phí các vấn đề can dự đến việc thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên. - Tham mưu. 2. Soát tính pháp lý của những thông báo mà khách hàng yêu cầu. Hay có thể yêu cầu công ty mua lại tất thảy phần vốn góp của mình sau khi được các thành viên bằng lòng.

HCM sánh bằng. Thời kì hoàn tất dịch vụ: 2 - 10 ngày (không tính ngày thứ 7. - Tham mưu về tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên. Chủ nhật và ngày lễ). Các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh dinh và trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Bảo đảm sự dự theo đúng đề nghị.

Sau đây là vài nét chính về công ty TNHH hai thành viên trở lên và thủ tục thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên. - Thành viên của công ty có thể chuyển nhượng 1 phần hay tuốt phần vốn góp cho thành viên khác trong công ty hoặc người ngoài công ty. Nằm trong số những người muốn thành lập công ty TNHH.

- Khảo tra tên công ty. Cá nhân chủ nghĩa làm Đại diện pháp luật. Giấy chứng thực đăng ký kinh dinh. Ngành nghề chính. - Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh dinh. Khách hàng cung cấp các giấy tờ sau:. - Tham mưu về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh dinh.

Khách hàng có ngay doanh nghiệp riêng cho mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Qua loa VỀ CÔNG TY TNHH hai thành viên TRỞ LÊN. - Tham mưu chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế.

- Công ty TNHH một thành viên do cá nhân chủ nghĩa/tổ chức làm Chủ sở hữu. - Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật.

- Tư vấn về cơ cấu tổ chức công ty. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành thành lập doanh nghiệp nghề có điều kiện. Công chứng các giấy tờ có liên can. - Tư vấn cách đặt tên cho công ty: tên tiếng việt. - Tham mưu về các giấy phép. - Tham mưu về các chức vụ và quyền hạn trong công ty. Địa chỉ trụ sở. Thông tin về doanh nghiệp: tên doanh nghiệp. Thì hãy đến với Niềm Tin Việt. - Tham vấn về người đại diện pháp luật.

Dịch vụ thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên của Niềm Tin Việt là dịch vụ tốt nhất mà không có công ty luật nào tại TP. Tên tiếng anh. - Trong trường hợp khách hàng cần Tư vấn trực tiếp tại nhà. - Mô hình: Công ty TNHH có từ 2 thành viên trở lên phải có Hội đồng thành viên.

Vốn điều lệ. - Có tư cách pháp nhân. Chủ tịch Hội đồng thành viên. Thuận lợi. Chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. ( Danh mục ngành cần chứng chỉ hành nghề ). Đại diện luật pháp và các thành viên. Tên viết tắt hạp với ngành nghề hoạt động của công ty. Nếu bạn đang có những ý tưởng kinh dinh. - Được phát hành trái khoán nếu trước đây công ty thuộc loại hình Cổ Phần/Nhà Nước rồi hiện thời tư vấn thành lập doanh nghiệp đã chuyển sang TNHH.

- Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành của công ty sau khi hoàn thành các trách nhiệm về pháp luật. - Tham mưu vốn đầu tư ban đầu. CMND/hộ chiếu công chứng không quá 6 tháng của các thành viên sáng lập: 2 bản. Công ty TNHH có trên 11 thành viên phải có Ban kiểm soát.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên đừng ngần ngại hãy can hệ ngay với chúng tôi để được Tư vấn miễn phí. Vốn pháp định. Thủ tục liên quan của một số ngành nghề kinh dinh có điều kiện. # Khi làm dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 TV trở lên với chúng tôi.

Hay họp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty. 1. 2. Công ty TNHH là loại hình phổ biến nhất ở nước ta bây chừ.

3. Chúng tôi sẽ sắp xếp. Đang cần một nhà tham vấn đảm bảo làm thủ tục mau chóng. - Số lượng thành viên 2-50 người. 1. - Tham mưu chỉnh sửa. Thủ tục mau chóng.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. - Chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi vốn góp.

Vốn điều lệ. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh. Giám đốc. Thời kì có thể đổi thay tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Riêng người đại diện pháp luật: 5 bản. 3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top