Máy móc thiết bị hiện đại được du nhập của các hãng nổi danh trên thế giới

đưa ra sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp.

Chí phí hợp giá thành. Kiến. Không gây khó chịu cho người dùng. Cửa sổ. Cửa lưới dạng lùa Việt Thống được nghiên cứu giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn một cho gia đình bạn khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi. Châu chấu. Một trong những sản phẩm mới đang được thị trường chuộng giờ của Việt Thống là cửa lưới lùa.

Ruồi. Trước đây cửa ra vào của bạn được lắp đặt bằng gỗ. Thiêu thân. Cửa lưới chống muỗi lùa được thiết kế gồm 2 bộ phận chính là Khung cửa và lưới:.

Cua luoi chong muoi dạng cửa lùa Việt Thống không gây ngăn trở tầm nhìn và ánh sáng trong phòng. An toàn cho người dùng. Sản xuất trên dây chuyền kép kín

đưa ra sản phẩm cửa lưới chống muỗi xếp.

Bảo vệ đôi mắt của bạn và mỹ quan cho ngôi nhà; đồng thời rất hài hòa với màu sắc kiến trúc. Cua luoi Việt Thống đã nghiên cứu trong nhiều năm để đưa ra những sản phẩm có độ bền cao. Với hệ thống tự động hóa cao. • Lưới được làm bằng sợi thủy tinh cao cấp. Giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà duyệt y các cửa.

Kính luôn là chọn lọc hàng đầu để bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại. Lỗ thông gió. Bằng nhôm. Gián. Thực tiễn những lá chắn này là không đủ trước sự thâm nhập của muỗi và các loại côn trùng có cánh khác. Không tạo ra âm thanh. Đa dạng về màu sắc và kích tấc ăn nhập với nhu cầu người dùng.

• Khung cửa được sản xuất bằng khung nhôm cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top