Hãy để thiên nhiên cho lưới chuyển di

Thiết bị kèm theo của cửa lưới chống muỗi quan 12.

Cách sử dụng và bảo quản cửa lưới chống muỗi:. Thanh di động sẽ tự động di chuyển lên trên và lưới sẽ được kéo vào trong hộp cassette. Sau đó đợi lưới khô rồi mới sử dụng lại. Thanh một mực dưới cũng nên liền được làm sạch để tránh mảnh vun hay vôi vữa ở tường và đảm bảo độ nhẵn.

Bữa nay cửa lưới chống muỗi Việt thống giới thiệu dến quý khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn theo chiều ngang. Dù bạn kéo thanh di động tại bất kỳ độ cao nào thanh di động cũng không bị va đập mạnh. Di động nhẹ nhõm theo 2 chiều. 2 cánh. Đóng lưới: tháo dây nam châm bằng cách kéo nhẹ thanh di động hướng về phía bạn hoặc xoay khóa để mở khóa.

Êm. -Bộ phụ kiện bằng nhựa lắp đặt dễ dàng. Hộp cassette được chế tác bằng hợp kim nhôm định hình (Profile) đẹp mắt. Thanh di động được luoi chong con trung lắp các nguyên liệu PVC giúp cho cửa được di chuyểnnhẹ nhàng. Hoặc kéo thanh di động xuống cho đến khi cài được khóa. Trục lò xo điều chỉnh tốc độ di chuyển. Cách điện với nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tiện tặn thời gian lắp đặt. Nguyên liệu PVC: tất các khớp nối các thanh và đầu bịt hộp Cattsets. Có trục cuốn bằng hợp kim nhôm cuốn lưới bên trong. Bạn có thể liên lạc với bên lắp đặt để họ điều chỉnh tốc độ chuyển động của lưới. Thanh di động hai bên cánh lưới được sản xuất bằng hợp kim nhôm. Thanh dẫn hướng. Bảo dưỡng – vệ sinh: làm sạch lưới bằng cách dùng nước xà bông. Tạo nên một bộ cửa lưới kín ngăn côn trùng.

Lưới bằng sợi thủy tinh mềm dễ cua luoi cuốn cua luoi chong muoi vào trong hộp. Mở lưới: kéo thanh di động xuống cho đến khi gặp thanh nam châm (đối với cửa dùng nam châm). Lưới sợi thủy tinh chất lượng cao. Chống cháy. Hệ thống trục. Bị xô lệch. Hai thanh di động được cấu tạo theo nguyên lý cơ học vững bền phân bố đều lực kéo giúp cho thanh di động có thể trượt trên hai thanh bên. Loxo và bộ giảm tốc: Trong hộp Cattset của cửa ngang 2 cánh và cửa ngang một cánh đều được lắp hệ thống loxo và hộp giảm tốc giúp cho việc kéo cửa nhẹ nhàng và êm.

Loại sản phẩm này có ưu diểm gì nỗi bật. Hai mép lưới được lắp các hạt chống gió kết liên với thanh dẫn hướng giúp cho cửa có thể giảm được tốc độ gió ở những khu vực nhà cao tầng(từ tầng 5 và tốc độ gió từ cấp 6 trở lên).

-Khóa bên trong đảm bảo độ bền và kín ngăn không cho côn trùng vào. Đừng nuốm kéo lưới mạnh. Việc lắp đặt Cửa lưới chống muỗi từ trên xuống cũng giống như cửa kéo ngang 1. Chống bám bụi. Thiết bị kết nối của cửa kéo ngang hai cánh bảo đảm không bị bung ra sau một thời kì dài dùng.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn:.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top