- Tham vấn cách đặt tên cho công ty: tên tiếng Việt. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân nếu doanh nghiệp kinh doanh ngành. - Được thuê Giám Đốc điều hành công ty. Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân.

Điện thoại hoặc email 24/24. Hãy liên can ngay với chúng tôi để có sự giúp đỡ và tham mưu kịp thời cho bạn. Văn bản nhận vốn pháp định của cơ quan. Bản sao hợp thức một trong các giấy má chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh quần chúng.

- Tham mưu về cơ cấu tổ chức công ty. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp TƯ NHÂN CỦA NIỀM TIN VIỆT.

Thông tin về tên doanh nghiệp. - Mô hình: Tổng Giám Đốc.

- Trong trường hợp khách hàng cần tham mưu trực tiếp tại nhà. Vốn điều lệ. - Tham vấn vốn đầu tư ban đầu. - Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. Trong quá trình thực hiện. Hình thức thanh toán dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân trọn gói. Theo Luật Doanh Nghiệp 2005 thì doanh nghiệp tư nhân là:. Qua hình thức gặp trực tiếp. Nghề mà theo quy định của luật pháp phải có chứng chỉ hành nghềDanh sách một số ngành nghề đề nghị có vốn pháp định;.

Thời kì có thể thay đổi tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn trong việc thực hành các thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân nữa. Đại diện pháp luật. - Tham vấn. - Tham vấn chọn lựa ngành nghề kinh dinh. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện. Nhưng nếu xảy ra rủi ro.

Hay họp mặt đàm luận với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty. - Tư vấn về các giấy phép. Nhưng bạn hiện chưa hiểu rõ về thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhânnhư thế nào và bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụthành lập doanh nghiệp tư nhân?.

Đại diện pháp luật/chủ doanh nghiệp sẽ chịu nghĩa vụ. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (do chủ doanh nghiệp ký). - Tham vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế.

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại TPHCM bao gồm:. - Tham mưu về việc đặt địa chỉ trụ sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh.

Ngành nghề chính. Công chứng các giấy má có liên tưởng. Tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành. CMND/hộ chiếu của Đại diện pháp luật công chứng không quá 3 tháng.

- Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành và dùng lợi nhuận của công ty sau khi hoàn thành các bổn phận về pháp luật. Thủ tục liên hệ của một số ngành nghề kinh dinh có điều kiện. Địa chỉ hội sở. Khách hàng sẽ được tính sổ làm 2 đợt:. Bảo đảm sự dự theo đúng đề nghị. Hãy liên hệ với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của chúng tôi. Sau thời kì cân nhắc kỹ lưỡng.

Nếu công đoạn nào bạn gặp phải rối rắm. Chủ nhật và ngày lễ). - Không được phát hành cổ phiếu/trái phiếu. # Hoặc hộ chiếu sao y công chứng không quá 3 tháng;. - Tham mưu chỉnh sửa. - Đợt 2 : 50% còn lại của dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và con dấu.

- Lục vấn tên doanh nghiệp. Vốn điều lệ. Các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động sinh sản kinh dinh. Mục lục hồ sơ (ghi theo trật tự trên);. Tên viết tắt ăn nhập với ngành nghề hoạt động của công ty. - Tư vấn về các chức vụ và quyền hạn trong công ty. - Đợt 1: 50% dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật ký các văn bản trong hồ sơđăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân.

- Có duy nhất 1 cá nhân chủ nghĩa làm Chủ sở hữu + Đại diện pháp luật. Chúng tôi sẽ sắp xếp. Khách hàng cung cấp các giấy má sau:. Giám Đốc. Soát tính pháp lý của những thông báo mà khách hàng yêu cầu.

Trước khi nộp lên Sở KH-ĐT. Bạn quyết định chọn cho công ty mình loại hình doanh nghiệp tư nhân. Vốn pháp định. Để tăng sự yên tâm của khách hàng và để khẳng định uy tín về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của Niềm Tin Việt. Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh.

Qua loa VỀ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN. Tên tiếng Anh. Nghề mà theo quy định của luật pháp phải có vốn pháp địnhDanh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề. Vững chắc rằng sau khi được chúng tôi tham vấn. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh. - Không có nhân cách pháp nhân. Thời kì hoàn tất dịch vụ : 2 – 7 ngày (không tính ngày thứ 7.

- Chịu nghĩa vụ mọi rủi ro cho doanh nghiệp bằng tất thảy tài sản mình có chứ không chỉ nằm trong khuôn khổ vốn góp. - Tham vấn về người đại diện pháp luật. Dịch vụ tham vấn miễn phí các vấn đề hệ trọng đến việc thành lập doanh nghiệp tư nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top