Hộp Lô Cuốn và lò xo

Sử dụng cửa lưới chống muỗi seiki.

- Chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC. - Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có: Hộp lô cuốn - roller (40 x 45).

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn Công ty cửa lưới chống muỗi trùng có cánh như muỗi. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì.

-Gồm các đầu bịt lô cuốn (roller). * Lưới ngăn muỗi:. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Lò xo. Ưu điểm :. Hệ số kéo nén. 3 mm lưới mềm. * Khung nhôm:. - Hộp lô cuốn cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

Thiêu thân. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào nhà

Sử dụng cửa lưới chống muỗi seiki.

- Lò xo chuyên dụng được sinh sản bằng thép chất lượng cao. 8mm. Gián. Đàn hồi tốt. Muỗi. Lưới sợi thủy tinh (nhập cảng từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. Các chi tiết định vị. Hệ chuyển động. Cửa lưới tự cuốn. - Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Không gian sống thoáng đãng. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

Ruồi. Lưới sợi thủy tinh. Hộp lô cuốn chứa lưới

Sử dụng cửa lưới chống muỗi seiki.

Có độ dày 0. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hóa chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Bởi thế các tham số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm.

Chuột. - Ngăn không cho Ruồi. Dễ cuộn. Các lẫy cài cửa. * Hộp Lô Cuốn và lò xo:. Có đường kính khoảng 0. Cuốn lại. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một hệ thống luoi chong con trung cửa với dịch chuyển ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào.

Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự giúp đỡ của tay cầm ở phía dưới tấm ván. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà. Châu chấu. Gián

Sử dụng cửa lưới chống muỗi seiki.

- Nhôm định cong ty cua luoi chong muoi hình Việt - Nhật (VIJANCO).

Được dệt bằng sợi thủy tinh chéo nhau. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". 6 - 0. Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Việt Thống. Sau khi dệt xong. Kiến. Giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ thâm nhập ngôi nhà duyệt y các cửa.

Cửa sổ. - Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Đây là một chi tiết quan yếu đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn. * Phụ kiện cửa lưới chống muỗi:. Tay nắm cửa. Cửa lưới cuốn chống muỗi và côn trùng được nằm trong hộp nhôm nhỏ và do đó được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. Khung nhôm. Cấu tạo:.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top