Độ cao lên tới 8km

Giải pháp mới cho giá cửa lưới chống muỗi hà nội.

Ngoại giả với sự phát triển công nghệ không ngừng các nhà khoa học còn nghiên cứu cua luoi thêm những cách phòng chong muoi bằng nhiều cách như sử dụng công nghệ biến đổi gene muỗi đực.

Chúng được thiết kế là phi cơ trinh sát không vũ trang. Theo thông báo mới đây được biết ở mỹ cụ thể tại vùng Florida Keys ở Đông Nam nước Mỹ vừa thí nghiệm phương pháp chống muỗi và tiêu diệt các loài muỗi gây hại bằng cách sử dụng máy bay không người lái siêu nhỏ trang bị camera hồng ngoại. Phi cơ không người lái này có thể bay với 90 phút trong sức gió lên đến 18m/s.

Ấu trùng có tuổi đời ngắn đến con cái chẳng thể bay hoặc không thể ngửi thấy mùi con người. Môi trường sinh sản ưa thích của muỗi vì nước và mặt đất khô có sự khác biệt về nhiệt độ". Tuy nhiên. Mặc dù nó có tính năng bắn Công ty lưới chống côn trùng hạ muỗi từ bầu trời bằng tia laser song đây không phải là phi cơ quân sự.

Nặng gần 1kg được chế tác bởi Condor Aerial. Camera hồng ngoại của máy bay có thể dễ dàng xác định vị trí của các vũng nước cạn.

Nhằm tạo ra chủng muỗi không còn khả năng hút máu người để hạn chế các dịch bệnh sốt rét. Dùng cho mục đích dân sự. Dùng pin. Có khả năng định hướng các vũng nước để dùng thuốc hóa học diệt muỗi. Chiều cao tốt nhất cho chất lượng video là 60 đến 112m.

Chiếc phi cơ hình chim ưng có kích thước nhỏ này sẽ xác định vị trí của các vũng cạn nơi muỗi sinh sản để phun thuốc diệt các loại Công ty cửa lưới chống muỗi ấu trùng và những loài muỗi gây hại ngay khi chúng còn trong trứng ở các vũng nước. Theo cua luoi chong muoi được biết chiếc máy bay không người lái kể trên thuộc phiên bản Maveric. Công ty giám sát không lưu Bắc Carolina.

Từ những con muỗi đực vô sinh. Cánh cố định. Sốt xuất huyết hiểm nguy do muỗi gây ra. Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top