Nhiều chủng loại

Các kiểu cửa lưới chống muỗi huỳnh thúc kháng.

Cửa lưới chống sâu bọ Việt Thống quý khách hàng sẽ có nhiều sự chọn lựa sản phẩm hiệp với ngôi nhà của mình. Đến với cửa lưới chống muỗi. Chất liệu chính yếu của cửa lưới chống muỗi là khung được làm từ nhôm hoặc inox. Hiện giờ trên thị trường các sản phẩm lưới chống côn trùng rất đa dạng và phong phú. Các kiểu cửa lưới chống muỗi Hiện nay.

Lưới làm từ sợi thủy tinh pha nhựa tổng hợp hoặc lưới inox không rỉ. Sang. Các sản phẩm cửa chống muỗi từ lâu đã được bán tại thị luoi muoi trường Việt Nam. Những mẫu sản phẩm cửa lưới đương đại của chúng tôi:. Toàn bộ các sản phẩm của chúng tôi được phân phối trên toàn quốc và đều được bảo hành 12 tháng kể từ khi lắp đặt xong sản phẩm.

- Cửa lưới mở 1. Bền. 2 cua luoi muoi cánh. - Cửa lưới lúa. Chẳng những sẽ chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm luôn tốt.

Đẹp hiệp mọi yêu cầu của khách hàng. Hệ thống phụ kiện được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết.

Bên cạnh đó công ty Việt Thống còn có dịch vụ tu chỉnh. - Cửa lưới xếp. Các kiểu cửa lưới này hiện đang rất được ưa thích ở các nước trên thế giới và ở nước ta cũng thế bởi đặc tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời kì dùng bền lâu mãi.

Có phiếu bảo hành sản phẩm. Độ thẩm mỹ cao. 2 cánh. Hiệp với các chung cư và biệt thự cao cấp.

Các loại cửa lưới chống muỗi này đốn được sinh sản trong nước. - Cửa lưới tự cuốn. Khung cửa lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Bảo trì với hàng ngũ kỹ thuật viên giỏi và nhiệt thành đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.

- Cửa lưới khung nhất định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top