Công ty máy ép mía siêu sạch Việt Thống chúng tôi được thành lập từ nhiều năm nay từ tiền thân là xưởng sản xuất máy ép mía nhỏ, trải qua nhiều năm kinh nghiệm , chúng tôi không ngừng nổ lực nghiên cứu, phát triển để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm máy ép nước mía của chúng tôi được trang bị những hệ thống động cơ mạnh mẽ với khả năng hoạt động hiệu suất cao ở những điều kiện khác nhau, không chỉ tiết kiệm điện, hiệu suất hoạt động cao với chỉ cần một lần ép. Khả năng di chuyển linh hoạt nhờ vào hệ thống bánh xe di chuyển, cùng với khung xe chắc chắn.
may ep mia 5 300x240 Giới thiệu công ty
Máy ép mía Việt Thống Hưng Thịnh
Bên cạnh đó, chúng tôi luôn quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong kinh doanh. Ngoài các sản phẩm máy ép nước mía 3 lô liền bàn, xe nước mía Việt Thống còn cung cấp các xe nước mía trọn bộ với đầy đủ hệ thống tủ kính, máy ép miệng ly. Đi đôi với đó, chúng tôi còn nghiên cứu để cho ra nhiều sản phẩm khác nhằm phụ vụ tốt hơn, đó là máy ép nước mía trang bị lưới chống muỗi, với sản phẩm máy ép mía này, không chỉ giúp chống sự xâm nhập của côn trùng, các loại sinh vật gây hại như dán, ruồi muỗi, chuột….mà còn chống bụi bẩn, giúp tăng khả năng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Với phương châm Siêu Bền- Siêu Rẻ – Siêu Sạch, máy ép mía Việt Thống mong muốn mang lại những sản phẩm máy ép nước mía tốt nhất cho khách hàng.Quý khách hàng có nhu cầu về máy ép mía vui lòng liên hệ về công ty máy ép mía Việt Thống theo địa chỉ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
Mã số thuế: 0312615305
Văn phòng giao dịch: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: (08).3884 2698 – (08).2236 7572
Điện thoại di động: 093-881-7979

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top