Ông chủ cửa lưới chống muỗi Việt Thống, người chăm lo sức khỏe cho cộng đồng

Việt Thống là tên của ông chủ công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi hàng đầu Việt Nam, cũng là tên của thương hiệu có nhiều sản phẩm “chăm sóc sức khỏe” cho thị trường hiện nay.
Xuất thân từ một gia đình nghèo, cuộc sống thiếu thốn khiến anh luôn có tâm niệm phấn đấu cho sự nghiệp, phải dừng con đường học tập vì cuộc sống mưu sinh trong gia đình, tuy nhiên sự thông minh, đam mê sáng tạo đã giúp Việt Thống có được nhiều thành công như ngày hôm nay.
IMG_0867
Ông chủ cửa lưới Việt Thống
Thủa nhỏ, vào cái thời của anh, cuộc sống của người dân luôn phải đối mặt với nắng mưa, nghèo khó, cái nghèo kéo theo cái bệnh, đêm nằm không màn muỗi cắn suất đêm cũng không ngủ được, bệnh dịch vì thế cũng nhiều. Những điều đó luôn là vấn đề anh trăn trở trong lòng, làm thế nào để giúp người dân ngăn muỗi, chống muỗi hiệu quả. Những phương pháp cổ truyền của dân ta thường dùng nhang muỗi, thuốc xịt muỗi, những phương pháp này đều gây hại cho sức khỏe, lợi ít mà hại nhiều, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.
Vào Sài Gòn lập nghiệp, điều canh cánh trong lòng đó vẫn luôn đi theo anh, và có lẽ cái duyên của anh với muỗi rất lớn. Con đường trở thành ông chủ Công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi lớn nhất Việt Nam với anh quả nhiều chông gai.
13 năm lăn lộn đất sàn gòn, khởi nghiệp thất bại trong ngành may mặc, anh bén duyên với việc đi chăm lo sức khỏe cho người dân bằng nghề đi lắp mái hiên di động, cái mà theo anh vẫn cười nói “anh giúp mọi người che mưa che nắng”. Bằng uy tín và trách nhiệm công việc, Việt Thống đã tạo được niền tin lớn với khách hàng và bạn hàng cũng như các nhà cung cấp. Khởi nghiệp lại với chỉ 200.000 VND anh đã làm nên một Việt Thống đa ngành, đa nghề, một thương hiệu lớn về cửa lưới chống muỗi.
Giam-doc-cua-luoi-viet-thong
Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Việt Thống được người dân yêu thích vì tính tiện ích, công dụng chống muỗi và đặc biệt là chất lương dịch vụ trên cả niềm mong đợi của khách hàng. Quan điểm là phục vụ người dân, chăm lo sức khỏe cộng đồng, nhiều khi chỉ 1 bộ cửa nhỏ anh vẫn cho nhân viên chạy vài chục cây số tới các vùng ngoại ô TP HCM để lắp cho người dân. Ngoài Hà Nội nhiều đại lý lớn cũng đề nghị được cung cấp sản phẩm của anh. Tới nay sản phẩm cửa lưới của Việt Thống đã giúp hàng ngàn hộ gia đình có được bầu không khí trong lành, ngăn muỗi, chống côn trùng.
Tags: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top