Không scandan, không lăng xê, một số sao Việt bước chân vào showbiz bằng chính tài năng của mình, nhưng để đạt được như ngày hôm nay họ không chỉ trải qua những thăng trầm trong nghề, một số phải trải qua những tuổi thơ mưu sinh cực nhọc bên chiếc xe máy ép míaxe nước mía xe bánh mỳ…
Tăng Thanh Hà - mayepnuocmiare.com
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà :
Gia đình khó khăn, không đủ thu nhập, cha mẹ cô kiếm thêm thu nhập bằng chiếc máy ép mía. Sau mỗi giờ học, Hà phải phụ cha mẹ bán nước mía, giao cơm cho khách…Chính cuộc sống cơ cực từ bé đã tạo nên một hình tượng Thanh Hà biết chịu thương, chịu khó, không ngừng nỗ lực phấn đấu,  gần gũi trong lòng người yêu mến hình ảnh.
Anh Bo bán bánh mỳ.
Từ nhỏ, Đan Trường đã biết phụ giúp cha mẹ trong bán bánh mỳ, làm bút bi. Chính cuộc sống vất vả đã xây dựng  trong anh một con người hiền hậu, chất phát.
Phi Nhung: Là ca sỹ nhạc trữ tình, Phi Nhung là con của một  gia đình 6 anh chị em, Nhung là chị cả, nên học được tới lớp 6 Nhung phải nghỉ học để làm may phụ cha mẹ.
Minh Hằng: Cũng từng trải qua cuộc sống mưu sinh cùng cha mẹ, lúc nhỏ cô cũng phải giúp mẹ buôn bán quần áo. Mỗi khi trời mưa gió, không có mẹ, cô phải một mình giữ đồ và tránh đồ bị ướt.
Tự Long: Là danh hài nổi tiếng, nhưng Tử Long cũng từng trải qua cuộc sống của một lơ xe và thợ mộc trước khi là diễn viên hài kịch.
Bình Minh: Là người mẫu nổi tiếng, Bình Minh cũng từng trải qua cuộc sống của một lơ xe. Do kinh tế khó khăn, bố anh là lái xe tuyến đường dài, năm 15 tuổi, anh theo làm lơ xe cho bố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top