Máy ép mía – Xung quanh câu chuyện về vai trò của nước mía, theo như  các sách y học cổ truyền lại, mía có thể giúp thanh nhiệt, bổ sung chất dinh dưỡng, trị các chứng ho khàn , ho ra máu, say rượu, tiểu gắt….ngoài ra các tác dụng trên, nước mía còn có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ cho người mang thai. Trị các chứng như ốm nghén, bổ sung dinh dưỡng,  giúp thai nhi phát triển tốt hơn.
Theo như kinh nghiệm truyền  tai nhau của các chị em phụ nữ mang bầu, khi mang thai , bên cạnh việc bổ sung, đa dạng hóa thực phẩm để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cả mẹ và bé, việc bổ sung thêm mỗi ngày từ 1-2 ly nước mía rất tốt  cho cơ thể. Các  bé sinh ra sẽ bụ bẫm,sạch sẽ và không bị dính gây nhiều.
Nước mía-máy ép mía Việt Thống
Nước mía-máy ép mía Việt Thống
Trong quá trình mang thai, hiện tượng ốm nghẽn trở thành vấn đề với hầu hết các chị em. Nước mía với tác dụng chữa các chứng buồn nôn sẽ là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. Với một ly nước mía pha tý nước cốt gừng, sử dụng liên tục trong 1-2 ngày sẽ giảm ngay hiện tượng ốm nghén.
Việc sử dụng nước mía trong thời kỳ mang thai rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, không nên quá lạm dụng loại thức uống này  bởi cây mía chứa hàm lượng đường tuy không cao nhưng sử dụng liên tục dễ gây ra những hậu quả về hàm lượng đường huyết trong cơ thể. Việc sử dụng nước mía cũng nên chọn những nơi sạch sẽ hoặc mua mía về tự làm.
Theo xe nước mía, máy ép nước mía Việt Thống tổng hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top