Tổng hợp các phương pháp chống muỗi hiệu quả

Muôi là côn trùng gây hại, gây khó chịu và hai cho sức khỏe của con người, không chỉ ở các vùng quê mà ngay cả TP Hồ Chí Minh muỗi cũng len lỏi vào mọi nơi, từ những ngôi nhà nhỏ cho tới nhà lớn, không phân biệt người giàu hay nghèo. Có rất nhiều phương pháp để đuổi muỗi đơn giản mà hiệu quả, không cần sử dụng tới các loại hóa chất, hay hương muỗi độc hại.
1. Sử dụng vỏ cam, quyt phơi khô cho vào nồi đất nhỏ để đốt, bạn chỉ cần đóng cửa lại ra ngoài một lát là muỗi sẽ tự bay đi hết.
2. Lắp cửa lưới chống muỗi Việt Thống cho ngôi nhà của bạn, đây là phương pháp chống muỗi được người TP HCM sử dụng nhiều nhất vì sự tiện lợi của cửa lưới chống muỗi. Cửa có tác dụng ngăn muỗi vào gia đình bạn, ngăn côn trùng, ruồi, dán,… vẫn dữ cho ngôi nhà thông thoáng đầy gió mới.
cửa lưới chống muỗi
cửa lưới chống muỗi
3. Cho độ 5-10 ml nước đường hoặc bia vào chai, lắc mạnh rồi đặt ở nơi nhiều muỗi. Ngửi thấy mùi này, muỗi sẽ bay vào và không biết đường ra.
4. Sử dụng tinh dầu, đặc biệt là tinh dầu có hương bạc hà, cam, vẩy lên các khu vực nhiều muỗi, hoặc đốt tinh dầu trong phòng.
Bên cạnh các phương pháp phòng chống muỗi trên bạn có thể tham khảo sử dụng thêm nhiều phương pháp mới tại website của cửa lưới chống muỗi . Trong trường hợp bị muỗi đốt, bạn có thể chữa nhanh vết sưng do muỗi đốt bằng hành và tỏi.
Nguồn: Cửa lưới Việt Thống
Tags: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top