Máy ép míaxe nước mía Việt Thống-Với khí hậu nhiệt đới, thời tiết nóng bức như ở Việt Nam thì nước mía là một trong những loại nước giải khát rất được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, đây là hình thức kinh doanh mang lại hiệu quả cao và cũng đang có xu hướng ngày một tăng lên đáng kể.
Để có được một ly nước mía thơm ngon thì máy ép nước mía là một thiết bị rất quan trọng không thể thiếu đối với kinh doanh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng bạn cần phải có chế độ bảo dưỡng, vệ sinh đúng cách để máy đảm bảo hoạt động với công suất cao đồng thời giữ gìn được vệ sinh an toàn thực phẩm.
Vệ sinh máy ép nước mía(Ảnh minh họa)
Vệ sinh máy ép nước mía(Ảnh minh họa)
Vệ sinh máy ép mía bạn nên lưu ý:
-Để đảm bảo an toàn cho máy cũng như cho con người thì tốt nhất là tắt nguồn điện trước khi tiến hành vệ sinh.
-Dùng khăn mềm nhúng một ít nước để lau chùi ở các vị trí mặt trước, mặt sau, và 2 bên hông để xóa sạch các vết bám bẩn.
-Bộ lọc lưới nên được đưa ra ngoài và rửa chúng bằng nước sạch.
-Bạn nên dùng một chiếc ca để hứng ở đường nước ra, sử dụng nắp che và dùng vòi nước xịt mạnh vào bên trong quả lô.
-Nên kiểm tra về độ căng của dây xích nếu thấy bị dùng thì căng chúng lại để đảm bảo lực ép mía không bị hạn chế, suy giảm.
Nếu tuân thủ cách thức giữ gìn, vệ sinh máy ép mía đúng cách như trên, thì bạn có thể có được một chiếc máy ép mía siêu bền, sạch và kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như nâng cao được hiệu suất,  mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top