Của lưới chống mỗi tự xếp như thế nào ?

Cua luoi chong muoi Việt Thống xin giới thiệu dòng cửa lưới chống muỗi xếp cao cấp đam lại cho người dùng tính năng độc đáo, lưới xếp thành các nếp gọn gàng, rất bền. Cua luoi chong muoi xep này rất phù hợp khi dùng cho cửa sổ, cửa đi và chịu được gió to và đặc biệt là cửa có thể dùng cho kích thước lớn. Khung cua cua luoi chong muoi xep nay được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ, rất cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện cua cua luoi chong muoi xep được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao, sang trọng. Tuy vậy giá thành của lưới chống muỗi xếp đắt gần gấp đôi so với lưới tự cuốn và độ cản gió cũng cao hơn.

Untitled 3 lưới chống muỗi xếp cua luoi chong muoi xep cua loi chong muoi xep Của lưới chống mỗi tự xếp như thế nào ?
Ưu điểm:
- Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên, không gian sống thoáng đãng.
- Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).
- Cua loi chong muoi xep ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.
- Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới chống muỗi xếp giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sàng, quạt gió….)
cua luoi chong muoi xep lưới chống muỗi xếp cua luoi chong muoi xep cua loi chong muoi xep Của lưới chống mỗi tự xếp như thế nào ?
- Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
- Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được, lắp ở cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng…v.v không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính, cửa chớp.
27031749 cua luoi chong muoi dang cua xep lưới chống muỗi xếp cua luoi chong muoi xep cua loi chong muoi xep Của lưới chống mỗi tự xếp như thế nào ?
Thông tin chung về sản phẩm cửa chống côn trùng loại tự xếp:
- Độ thẩm mỹ cao , dễ dàng tháo rời để vệ sinh
- Phù hợp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp
- Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung
- Đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn , ray dưới nhỏ khoảng 1cm , thuận tiện cho việc đi lại
Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp bao gồm:
* Lưới chống côn trùng:
- Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:
- Mềm dẻo bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để cố định các ô lưới , để khi xếp lưới lưới không bị rách , thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn.
- Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen
* Khung nhôm:
+ Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :
+ Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang, tay kéo lứoi và nam châm.
+ Chúng tôi cung sấp sản phẩm với màu khung nhôm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, có các màu như sơn tĩnh điện màu trắng sữa, màu sơn vân gỗ hau màu nhôm thường (màu nâu vàng) để quý khách lựa chọn
* Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa, đầu bịt tay kéo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top