Mùa hè nóng bức khiến cơ thể bạn bị thiếu nước và luôn cảm thấy khô họng, khát nước mặc dù uống nước liên tục. Tại sao như vậy? nước sau khi đi vào cơ thể, phải sau một thời gian mới có thể được cơ thể hấp thụ, trong khi lượng nước trong tế bào cứ bị hao hụt qua thoát hơi, thêm vào đó, khi cảm thấy khát, chúng ta thường bổ sung một lượng nước rất lớn cho cơ thể, chính điều này khiến cho lượng cung vượt cầu và cơ thể sẽ thực hiện bài tiết nước.
Uống nước đúng cách- mayepnuocmiare.com
Uống nước đúng cách- mayepnuocmiare.com
Ngoài ra, nhu cầu và lượng nước cần cung cấp cho cơ thể của mỗi người không giống nhau. Nhìn chung, lượng nước cung cấp cho mỗi người trong một ngày là từ 2-2,5 lít tùy vào nhu cầu hoạt động công việc, môi trường và thể trạng của mỗi người.
Vậy giải pháp là gì? Một cách đơn giản là không uống quá vội vã, từng ngụm một và uống nhiều lần để cơ thể hấp thụ nước tốt hơn. Tránh tình trạng lượng nước bên trong cơ thể không thể bài tiết hết ra ngoài sẽ tạo nên sự pha loãng của máu dẫn đến hạ natri của máu, rất nguy hiểm cho cơ thể. Bên cạnh các loại nước khoáng, nước đóng chai thì nước ép cũng là giải pháp hiệu quả không chỉ giúp làm mát mà còn bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể. Có thể kể đến như nước mía, nước chanh, ….vừa bổ sung đường, vitamin..
Theo máy ép míaxe nước mía Việt  Thống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top