AmBio nhận được khoản tiền 15 triệu USD từ các nhà đầu tư để mở mang phát triển sản phẩm

Công nghệ chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá.

AmBio hiện kinh doanh sản phẩm "Mosquito Magnet". Để đánh lừa và lôi cuốn sâu bọ. Đã quyết định sử dụng hệ thống máy tính và băng thông rộng không dây để diệt trừ loài côn trùng hút máu.

Một phần mềm kiểm soát từ tính sẽ quản lý hàng rào bảo vệ. Trại đang chứa khoảng 15.

Những máy chủ đầu não sẽ ghi và lưới chống côn trùng phân tách dữ liệu được truyền từ nam châm điện toán hóa về chất lượng không khí.

Nam châm phía nam sẽ tự động tắt và để muỗi bay qua. Nhưng mỗi năm ở đây có khoảng 500 - 600 người chết vì sốt rét.

Sốt rét cũng được coi là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất ở các quốc gia đang phát triển. Tuần này. Nếu gió thổi từ hướng bắc.

Muỗi là loài sâu bọ mang mầm bệnh như virus West Nile ở Mỹ. Thí dụ. Năm tới. 11b. Bây giờ công ty sinh vật học American Biophysics (AmBio) là công ty chuyên cung cấp các phương pháp chống muỗi

Công nghệ chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá.

Hướng gió và chất ô nhiễm.

Độ ẩm. AmBio dự kiến thí điểm hệ thống tại trại tị nạn Trat Camp ở Đông Nam Thái Lan. 000 người. 90% nạn nhân của bệnh này khởi hành từ việc bị muỗi đốt. Bao gồm các nam châm tỏa mùi hương giống con người.

Công nghệ Mosquito Magnet giờ chiếm 65% thị trường thuốc diệt côn trùng Mỹ. Công ty đang chuyển sang khai triển mạng bắt muỗi thông minh. Trong khi đó. Hệ thống sẽ ngừng hoạt động để kiệm ước năng lượng. Có khả năng liên lạc với mạng trọng điểm qua công nghệ không dây 802.

Nếu trời mưa. Trong đó có CO2 và hơi ẩm. Hay "hệ thống phòng điện toán hóa". Kế hoạch này được tài trợ bởi liên hiệp Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top