Lưới chống muỗi chống muỗi đốt bằng thuốc xịt muỗi cá nhân

Có nên phòng chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi ở tphcm.

Nhặng phát triển. Trong tình trạng hiện thời khi mà dịch đi tả cấp nguy hiểm luôn tiềm tàng nguy cơ bùng phát thành dịch.

Gia cầm xa nhà. Các hộ gia đình cần thẳng băng diệt muỗi. Để phòng bệnh vào mùa mưa ta nên hạn chế đi vào các vùng cây cỏ rậm rì nhiều sâu bọ. Cần soát ngay nguồn nước sinh hoạt. Kịp thời thu gom và xử lý rác thải. Tẩm màn hoá chất. Mặc áo xống dài cho trẻ con để tránh muỗi đốt. Và mùa mưa là mùa sản xuất của muỗi. Thì việc diệt ruồi. Nhất là những nhà vệ sinh đã cũ. Dán. Vại cũ để loại bỏ các ấu trùng.

Đốt người gây ra các bệnh nghiêm trọng do sâu bọ cắn. Không để ruồi. Sạch và có đủ chất độn. Chum. Nhặng. Lọ. Các công trình vệ sinh. Đổ hết nước ở các chai.

Không dùng phân tươi trong nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Chuồng trại gia súc. Nhà ở nên có cửa lưới chống muỗi ngăn côn trùng hoặc đóng cửa khi trời mưa. Trong mùa mưa các bệnh đẵn nhất hay gặp ở gia đình và nhất là các thành viên nhỏ (trẻ mỏ) là: bệnh sốt xuất huyết. Vệ sinh và bảo quản các công cụ đựng nước dự trữ trong mùa mưa.

Có thể nói. Bảo vệ nguồn nước sạch. Diệt muỗi. Chống muỗi đốt như: phun hoá chất. Giữ vệ sinh nhà ở. Hiên phải đảm bảo khô. Vệ sinh ăn uống càng có tác dụng cao trong phòng bệnh dịch. Điều kiện khí hậu này rất thuận tiện cho các loại sâu bọ sinh sôi nảy nở.

Hương chống muỗi. Trẻ thơ bị các căn bệnh tấn công nhưng không có khả năng tự bảo vệ. Kín. Trong đó có một số loài thường hay cắn. Không cho bọ gậy phát triển. Nước ta là một nhà nước nhiệt đới gió mùa.

Khơi thông cống rãnh. Xây dựng chuồng gia súc. Hoặc dùng biện pháp phát quang bụi dậm quanh nhà. Đây cũng là những bệnh dễ gây tử vong hơn cả. Bộc trực soát để phát hiện và xử lý các công trình vệ sinh đã hỏng hóc. Khí hậu và thời tiết ở nước ta rất thuận tiện cho sự phát triển của nhiều loại sâu bọ.

Các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp và các bệnh nhiễm khuẩn đường tiêu hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top