Lưới bằng sợi inox không rỉ

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi bao gồm.

- Đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn. 1. - Lưới kim khí (Inox không gỉ) dùng cho cửa lùa. - Độ thẩm mỹ cao. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Sản phẩm được lắp đặt tùy theo diện tích của cửa sổ của bạn. An toàn. Tạo sự thông thoáng. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi bao gồm :.

Thiêu thân và kể cả chuột. Màu sơn khung cũng được đi kèm hiệp cua luoi chong muoi quan 5 với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Ngăn chặn tuốt các loại sâu bọ như ruồi. Độ bền thẩm mỹ cao. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Sản phẩm cửa cua luoi chong muoi lua chống muỗi là cửa lùa đã giúp gia đình hay văn phòng của bạn giữ được không gian như thiết kế và đảm bảo được vấn đề sức khỏe.

+ Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. Hợp với căn nhà có không gian thoáng. Và môi trường sống không muỗi và côn trùng. Khung nhôm:. Lưới:. Cửa lùa một cánh đa dạng về kính thướt và màu sắc. Mỏng tạo sự thông thoáng. Muỗi. Thông tin chung về sản phẩm cửa lưới :. Tiện lợi cho việc cua luoi chong muoi quan 10 đi lại. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới.

Cửa mở. - Đây là sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung. Tay kéo lưới. Rộng. 2. Kiệm ước hiệu quả cao. - Hiệp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top