Màu sắt đa dạng

Trang trí đèn led xe xích lô.

Chúng tôi tuyển lựa các sản phẩm chịu đươc môi trường ngoài trời và xử lý chống nước ngay tại các mối hàn nhằm hạn chế tối đa sự ảnh hưởng xấu của xe xich lo thời tiết. Đèn Led dành cho xe xích lô trẻ em được tuyển lựa theo nhiều màu sắc khác nhau nhằm mang đến cảm giác trải nghiệm thúc cho trẻ. Sản phẩm được sản xuất trên máy móc tự động bảo đảm tốt độ chuẩn xác và cơ tính của sản phẩm.

Bên cạnh đó chúng tôi có những gói hỗ trợ lắp đặt các phụ kiện xích lô con trẻ nhằm tăng thêm sự cuộn và thích thú cho các em. Xích lô sắt được làm sạch bề mặt và sơn 2 lớp thành nhiều màu sắt khác nhau nhằm mang đến sự đa dạng cho tuyển lựa của khách hàng. An toàn. Với mục tiêu sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi luôn dành mọi cố kỉnh cao nhất để mang đến các em một sản phẩm đẹp.

Thân xe chúng tôi đã để sẵn các vị trí cấp thiết luồn dây dẫn điện. Xích lô trẻ mỏ bằng sắt đã mang đến xe xích lô khách hàng một phương án kinh dinh tối ưu với phí tổn thấp và khấu hao nhanh.

Thân thiện. Ngay từ những ngày đầu thiết kế đội ngủ kỹ thuật của chúng tôi đã lên phương án cho việc khách hàng sử dụng đền Led Trang trí một cánh thuận lợi và thẩm mỹ nhất. Khung sườn của xe xích lô trẻ xe xich lo mi ni con sắt được làm từ 100% sắt chịu lực cao.

Giá lắp đặt 1 bộ/xe 150. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tham vấn về sản phẩm và tương trợ khác.

Các dây dẫn với 02 vỏ bọc được luồn trong các ống sườn xe với vị trí từ khi thiết kế. 000 đồng. Xuất xứ rõ ràng. Nhằm đảm bảo tính oan toàn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Khách hàng vui lòng gặp chúng tôi để được tham vấn cách lắp đặt nhằm hà tằn hà tiện phí tổn tối đa nhất.

Được dán bằng silicon nhiệt để cố định trên các vị trí của dè xe. Giá cả hợp lý. Và Acquy…đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm.

Dây đèn Led. Trang trí đèn Led:. Đèn Led trên xe xích lô mini được lắp trên 3 dè xe. Mẫu mã thiết kế đẹp. Với một hàng ngũ chuyên nghiệp và tận tụy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top