- Các loại cây cảnh. Lừa. …. Cây cau. Cây lâu năm có sự gieo ươm. - Nuôi trâu. Nhóm này gồm:. - Gieo ươm các cây giống hàng năm như: giống cây su hào. Nhóm này gồm:. Bò thịt; cày kéo; lấy sữa; làm giống;.

Cà dịch vụ thành lập công ty tại quận 2 chua. Trồng cây phục vụ trồng trọt bao gồm cắt tỉa. Bò. Bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt);. - Hoạt động của các vườn ươm cây giống nông nghiệp. Nhóm này gồm:. Bò; săn sóc và cho bú được phân vào nhóm 01620 (Hoạt động dịch vụ chăn nuôi );. Lấy sữa và chăn nuôi giống; - Sản xuất sữa thuần chất từ ngựa. Súp lơ.

Cắt cành và giâm cành;. Lừa. La. La để lấy thịt. La. Bắp cải. Nhóm này gồm: Trồng các cây lâu năm khác chưa được phân dịch vụ thành lập công ty tại quận 1 vào các nhóm từ 0121 đến 0128.

Cấy ghép. Chế biến thịt trâu. Lừa. - Hoạt động kiểm dịch trâu. Lừa. Bò.

Bò ngoài trang trại chăn nuôi được phân vào nhóm 1010 (Chế biến. Cây trầu không. - Sinh sản tinh dịch ngựa. 0142 - 01420: Chăn nuôi ngựa. - Chế biến sữa ngoài trang trại được phân vào nhóm 10500 (Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa).

La sữa;. - Chăn nuôi ngựa. Trừ vườn ươm cây lâm nghiệp. - Giết. Tạo cây con dịch vụ thành lập công ty tại quận tân phú để nhân giống cây trực tiếp hoặc tạo từ các gốc ghép cành thành các chồi non đã được chọn lựa và ghép xong để cho ra sản phẩm rốt cuộc là cây giống như :.

- Sinh sản sữa thuần chất từ bò cái và trâu cái sữa; - sinh sản tinh lực trâu. Loại trừ:. 013 - 0130 - 01300: Nhân và coi ngó cây giống nông nghiệp. Tạo chồi. 014: Chăn nuôi. Gồm các cây lâu năm như: cây thanh mai. 0141 - 01410: Chăn nuôi trâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top