Song các kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy virút cúm chỉ được tìm thấy trên thân người bố

ằng chứng cho thấy virút cúm.

Trước khi xuất hiện các trường hợp nhiễm bệnh ở Trung Quốc.

Thành ra. Một cuộc điều tra về cội nguồn của các ca nhiễm bệnh đang được tiến hành. Tiến sĩ Richard Webby. Một chuyên gia về cúm gia cầm. Ban đầu. Giới chức địa phương lo ngại khả năng lây nhiễm virút cúm H7N9 trong gia đình này.

Phát biểu tại cuộc họp báo ở Bắc Kinh ngày 8/4. Có 16 loại hemagglutinin và 9 loại neuraminidase có thể phối hợp với nhau trong khá nhiều dạng. Chúng cốt yếu được tìm thấy ở gia cầm. Ba ca nhiễm bệnh trước hết ở Thượng Hải và tỉnh An Huy của Trung Quốc (cả hai nơi đều gần bờ biển phía đông) không Công ty cửa lưới có mối liên can nào.

Jude cho biết chữ “H” và “N” trong tên của vi-rút chính là nói đến các protein trên bề mặt của vi-rút được gọi là hemagglutinin và neuraminidase. Những người xúc tiếp gần họ cũng không phát hiện bị lây bệnh. Đại diện của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Chưa từng xuất hiện ổ dịch H7N9 trong quá khứ

ằng chứng cho thấy virút cúm.

Một Công ty cửa lưới quan chức Bộ Y tế Trung Quốc cho biết nước này đã bắt đầu nghiên cứu điều chế vắcxin phòng cúm H7N9. Chủng cúm H7N9 không được biết tới là căn nguyên gây bệnh ở người. WHO cho biết tại thời khắc này không có bằng chứng cho thấy H7N9 truyền nhiễm giữa người với người. Trong đó có 6 ca đã tử vong.

Đáng để ý có trường hợp một bệnh nhân nam 87 tuổi cùng hai con trai ở Thượng Hải phải nhập viện với các triệu chứng ho và sốt. Thượng Hải. Tại Trung Quốc đã phát hiện 21 trường hợp nhiễm cúm H7N9. Cho biết chưa tìm Cửa lưới thấy bằng cớ cho thấy virút cúm H7N9 lây truyền từ người sang người.

Sau đó người bố và một trong hai người con đã tử vong. Đồng thời là một nhà nghiên cứu về bệnh lây nhiễm đến từ Bệnh viện Nghiên cứu St. Ngoại giả. Ông cũng bác nghi ngờ về mối can hệ giữa chủng virút cúm này với số lượng lớn xác lợn chết tìm thấy trên sông Hoàng Phố.

Tuy nhiên sẽ mất khoảng sáu đến tám tháng để đưa vắcxin ra thị trường do sự phức tạp của quá trình nghiên cứu và điều chế. Tiến sĩ Michael O' Leary.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top