Đảm bảo cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh

Một số thông báo kỹ thuật của máy cạo vỏ mía.

Hoạt động được trong thời kì dài cho ra số lượng nhiều.

Điện năng:110-220V. Quý khách hàng sẽ ưng với những dòng sản phẩm máy bảo vỏ mía mà chúng máy ép mía giá rẻ tôi cung cấp. Ngoại giả dùng máy cạo vỏ mía mang lại những hiệu quả sau:. Hợp vệ sinh. Kích thước: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm.

Và nhiều hiệu quả khác. Đường kính bào lên đến 6cm. Kèm theo đó chúng tôi đầu tư thêm các trang thiết bị phục vụ trong ngành kinh doanh nước mía như: máy cạo vỏ mía. Với những thiết kế ưu việt và thuận lợi như vậy giúp cho máy cạo vỏ mía có thể bào tuốt luốt các loại mía có hình dáng cong hay thẳng.

Công suất: 10 cây/ phút. Bạn có nhu cầu sử dụng máy cạo vỏ mía chất lượng này. Được thiết kế dễ dàng sử dụng. Được chế tạo bằng thép chắc chắc.

Một số thông báo kỹ thuật của máy cạo vỏ mía :. Đáp ứng được hiệu xe nuoc mia quả cao nhất. Với những ưu điểm của máy cạo vỏ mía nêu trên. Các ưu điểm của máy cạo vỏ mía của chúng tôi:. Thì đầu tư và lựa chọn dùng một chiếc máy có nhiều hiệu quả tiện tặn nhân lực. To hoặc nhỏ. Phục vụ khách hàng tận tình hơn.

Dễ dàng sử dụng. Tăng cao năng xuất. Công ty máy ép mía Việt Thống chuyên cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm máy ép mía siêu sạch chất lượng nhất. Thời kì. Tăng cao năng suất. Với dịch vụ cung cấp máy cạo vỏ mía của chúng tôi. Tằn tiện thời gian. Và quan yếu nhất là tương trợ người kinh máy ép mía giá rẻ doanh nước mía tăng cao năng suất là điều hoàn toàn thuận lợi.

Hãy liên quan với chúng tôi công ty máy ép mía Việt Thống để được tham mưu và phục vụ tận tâm hơn. Máy dán miệng ly. Và dịch vụ sửa máy ép mía. Nhằm phát triển hơn về lĩnh vực của mình và cung cấp. Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm.

Đảm bảo an toàn dùng. Trọng lượng: 87kg. Tiết kiêm nhân lực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top