So với xe xích lô trẻ mỏ. Các điểm chính của xe lôi con trẻ inox. Tải trọng 80 kg/ 1 bánh. Về miền tây nam bộ của nước ta bạn sẽ cảm nhận được nét văn hóa rất riêng bởi những gian hàng di động trên những chiếc xe lôi.

xe xich lo mi ni nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhõm và oan toàn cho trẻ. Mang đến sự trải nghiệm ham thích và oan toàn cho trẻ. Uốn. Hàn chuyên dụng. Xe lôi con trẻ. Xe lôi con nít đã mang đến sự đa dạng trong các trò chơi vận động của trẻ em.

Các mối hàn được hàn Tig Inox chuyên dụng mang lại tính thẩm mỹ cao của sản phẩm. Xe lôi đã tồn tại bao đời nay vừa là công cụ vận tải để mưu sinh vừa là nét đặc trưng của vùng miền này. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe lôi ngày xưa chúng tôi đã thiết kế lại để mang đến trẻ nít Việt Nam một sản phẩm xe lôi trẻ con. Xe lôi trẻ con. Tăm inox mạ màu.

Xe lôi đặc biệt phù hợp cho các em nhỏ ngồi vị sau xe. Vành nhôm sơn tĩnh điện.

Xe lôi trẻ nít mang đến cảm giác để xe xích lô trẻ em dàng và thoải mái trong việc điều khiển xe. Hệ số dĩa và liếp 1:1. Khung sườn 100 % Inox cao cấp. Chịu ăn mòn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Chịu lực rất tốt. Độ chuẩn xác cao. Đảm bảo được hệ số oan toàn xe xich lo cao nhất. Bên cạnh những chiếc xe xích lô trẻ mỏ. Tham số bánh xe: 380 mm. Theo nhịp sống đương đại.

Phương tiện này đã đần đi vào lãng quên theo thời kì gian. Xe lôi được thiết kế dáng điệu với 1 bánh xe trước đi kèm theo khung sườn của xe đạp và 02 bánh xe sau để chịu lực cho người ngồi ở vị trí sau.

Tất thảy khung sườn được sinh sản trên máy đột dập. Để hoạt động vui chơi con trẻ thêm sinh động thì không thể thiếu những chiếc xe lôi cho các em. Xe lôi trẻ con inox:.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top