Đồ bảo hộ nếu phải lao động

Phòng bệnh do sâu bọ cắn vào mùa mưa.

Để hạn chế và buồng nạn sâu bọ truyền nhiễm thì nen sử dụng các loại cửa lưới để che đậy không cho bay vào nhà là giải pháp tốt nhất nên sử dụng.

Bệnh thường gặp nhiều ở thanh niên và người trung niên. Cần đưa người bệnh tới cơ sở y tế điều trị cấp cứu tích cực theo đúng phác đồ điều trị. Viêm da do sâu bọ thường xuất hiện vào cua chan muoi mùa mưa từ đầu tháng 6 đến tháng 10 hằng năm. Mặc đồ dài. Cổ. Có thể điều trị bằng các loại thuốc uống và bôi tại chỗ bằng dung dịch làm mát da. Nổi mụn nước. Những người thường xuyên làm việc vào buổi tối dưới ánh đèn cần đóng cua luoi chong muoi quan 11 cửa sổ hoặc lưới chống muỗi để chống sâu bọ bay vào.

Nhất là vào mùa mưa bão. Điều quan trọng là phải đến cơ sở y tế và điều trị kịp thời khi bị côn trùng cắn. Tùy thuộc nguyên nhân do loài côn trùng nào mà có diễn đạt triệu chứng ngoài da khác nhau. Trường hợp nặng. Mặt và nửa thân. cua luoi chong muoi dang mo cua so 

Đốt. Soát kỹ đồ vật trước khi dùng. Phòng bệnh do côn trùng cắn vào mùa mưa. Sốc phản vệ. Trường hợp nhẹ hơn. Quan sát. Nóng bỏng và sưng nề ở vùng đầu. Nhà ở nên có lưới ngăn sâu bọ hoặc đóng cửa khi trời mưa. Dịu da như hồ nước. Để phòng bệnh do sâu bọ cắn. Làm việc trong môi trường nhiều sâu bọ. Mùa mưa hoặc thời tiết lạnh chúng ta nên hạn chế đi vào các vùng cây cỏ rậm rạp nhiều côn trùng.

Hầu hết bệnh nhân đều có vết đỏ. Rát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top