Chúng tôi luôn có chế độ bảo hành 12 tháng cho mặt hàng để đảm bảo hơn về chất lượng và sự tin của khách hàng

chương trình miễn phí hoàn toàn cước tải trong nội đô.

Để có được lòng tin từ khách hàng công ty xe nước mía Việt Thống đã đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng về sản phẩm máy ép mía siêu sạch.

Song song chúng tôi cũng xin gởi lời tri ân tới tất khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi bằng nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá.

Quý khách có nhu cầu xin liên can với chúng tôi để được tham vấn nồng nhiệt và báo giá chóng vánh chuẩn xác. Tủ kính.

Mẫu mã mới nhỏ gọn hơn. Hiện chúng tôi có chương trình miễn phí hoàn toàn cước vận tải trong nội đô thành phố Hồ Chí Minh. Nếu quý khách mua trọn bộ sản phẩm sẽ được giảm cước vận chuyển đi các đô thị khác. Máy ép miệng ly. Xe nước mía siêu sạch. Có thể ép 2 cây mía một lúc rất thích hợp cho những nơi như nhà xưởng hay xí nghiệp với lượng nhân lực lớn. Giảm hoặc miễn phí cước tải khi mua trọn bộ sản phẩm bao gồm: máy ép nước mía.

Ngoài ra chúng tôi còn có những mẫu xe nước mía công suất cao. Phục vụ nhanh gọn cho họ. Trong đó có những mẫu mini khá tiện lợi cho gia đình dùng.

Lưới chống côn trùng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp ứng tốt hơn về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ được tốt hơn.

Sang nhiều cải tiến và thay đổi chúng tôi đã cho ra đời nhiều kiểu dáng. Giờ các loại máy ép mía siêu sạch đang trở nên phổ biến với đủ kiểu dáng khác nhau. Đẹp hơn và hiệu quả cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top