Lưới được làm bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa

Công ty cửa lưới Việt Thống sản xuất đa dạng các loại cửa.

Không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường. Tằn tiện uổng độ bền lâu năm.

Nhôm xi sơn tĩnh điện trắng sữa. Giá cửa lưới tương ứng với từng màu nhôm: nhôm xi không sơn tĩnh điện. Tạo giấc ngủ ngon. Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi Việt Thống mang tính thẩm mỹ cao.

Chống sâu bọ xin vui lòng can hệ:. Có tính tự động hóa cao. - Cửa lưới chống muỗi cao cấp Việt Thống: 700. - Cửa lưới chống muỗi chống côn trùng Việt Thống: từ 540. 000đ/m2 đến 500. Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe bạn khỏi bệnh lây. 000đ/m2. - Cửa lưới chống muỗi giá rẻ 380. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Quý khách có nhu cầu làm cửa lưới chống muỗi.

Màu sắc. Bảng giá cửa lưới chống muỗi. Hiện đại của các hãng lừng danh trên thế giới. Sản phẩm được sinh sản trên dây chuyền khép kín. 000đ/m2. Dưới đây Việt Thống kính gửi đến Quý khách hàng bảng giá tham khảo cửa lưới:. Chống sâu bọ phục vụ trong nghành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. 000đ/m2. 000đ/m2 đến 900. Khung nhôm cao cấp. Đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán của người dân Việt để đưa ra những sản phẩm hiệp với người tiêu dùng.

Việt Thống chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi. Công ty cửa lưới Việt Thống sản xuất đa dạng các loại cửa. Nhôm xi sơn tĩnh điện giả gỗ(vân gỗ). Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công Cửa lưới chống muỗi.

000đ/m2 đến 800. Giá cả thích hợp với quờ các khách hàng:. Trong nhiều năm qua cửa lưới chống muỗi Việt Thống là nhà cung cấp trước hết trong lĩnh vực sản xuất.

Đa dạng chủng loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top