- Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen

Thông tin chung về sản phẩm cửa chống côn trùng loại tự xếp.

Tạo độ kín. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Gián. Thuận tiện cho việc đi lại. Màu sơn vân gỗ hau màu nhôm thường (màu nâu vàng) để quý khách tuyển lựa. Cua luoi chong muoi xep này rất hợp khi dùng cho cửa sổ. Cua luoi chong muoi Việt Thống xin giới thiệu dòng cửa lưới chống muỗi xếp cao cấp đam lại cho người dùng tính năng độc đáo.

Quạt gió…. Có các màu như sơn tĩnh điện màu trắng sữa. * Lưới chống sâu bọ:. Cửa chớp. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. Muỗi. + Chúng tôi cung sấp sản phẩm với màu khung nhôm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Tuy thế giá thành của lưới chống muỗi xếp đắt gần gấp đôi so với lưới tự cuốn và độ cản gió cũng cao hơn. Lắp ở cửa sổ. Thông tin chung về sản phẩm cửa chống sâu bọ loại tự xếp:. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Đầu bịt tay kéo. * Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa. cua luoi chong muoi quan 6 lưới xếp thành các nếp gọn ghẽ.

Ô thoáng…v

Thông tin chung về sản phẩm cửa chống côn trùng loại tự xếp.

Xu hướng kiêng: cua luoi chong muoi. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Để khi xếp lưới lưới không bị rách. Khít. Rất cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. - Đặc điểm cửa này lắp được kích thước lớn.

- Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới chống muỗi xếp giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tùng tiệm chi phí năng lượng (điều hoà. Ưu điểm:. ). Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp bao gồm:. - Hiệp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Rất bền. Độ thẩm mỹ cao. Cửa đi và chịu được gió to và đặc biệt là cửa có thể dùng cho kích tấc lớn.

Hợp với các chung cư và biệt thự cua luoi chong muoi va con trung cao cấp. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được.

Dễ dàng tháo rời để vệ sinh

Thông tin chung về sản phẩm cửa chống côn trùng loại tự xếp.

V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Sang trọng. Rất đa dạng màu sắc. - Độ thẩm mỹ cao. Hệ thống phụ kiện cua cua luoi chong muoi xep được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Tay kéo lứoi và nam châm. Không gian sống thoáng đãng. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. Cửa ra vào. - Mềm bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để nhất định các ô lưới.

- Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung. Để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Khung lưới cua luoi chong muoi go vap chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :. Chuột. Điện chiếu sàng. Cửa lưới chống muỗi. - Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”.

* Khung nhôm:. Khung cua cua luoi chong muoi xep nay được nhà sinh sản thiết kế đặt riêng (nhẹ. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại. - Cua loi chong muoi xep ngăn không cho Ruồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top