Xe xích lô trẻ nít được thiết kế chỗ để loa gần vị trí của acquy và bên dưới ghế ngồi nhằm tránh trường hợp bị mưa ướt khi các em đang chơi

Acquy cung cấp điện cho xe xích lô.

5ah. 000đ tặng kèm thẻ nhớ 2G có chép sẵn nhạc thiếu nhi. Acquy – phụ-kiện-xích-lô-trẻ-em. 00 đồng. Các loại bình dùng cho xe xích lô con nít có hiệu điện thế 12V. Phụ kiện trang hoàng với chất lượng đảm bảo kèm giá thành tốt nhất. Vui lòng gọi 0932 xe xich lo 49 79 39 để được báo giá chi tiết. Loa dành cho xích lô mini với những bài nhạc thiếu nhi vui nhộn không chỉ là yếu tố thu hút sự tò mò của trẻ mà còn hỗ trợ các em tập hát.

Bình acquy của được để ở hộp chứa dưới yên xe để tránh các cụng trong quá trình điều khiển xe và tránh đươc thời tiết mưa ướt gây hỏng thiết bị. Khách hàng có thể yêu cầu trang trí theo đề nghị các phụ kiện khác hiệp theo gu hoặc đề nghị sử dụng theo vùng miền.

Có thể kết nối với acquy duyệt y một adapter chuyển đổi hiệu điện thế. Loa nghe nhạc. Hoặc phoenix 12-4. Ngoại xe xích lô trẻ em giả chúng tôi còn có sản phẩm loa dùng từ nguồn điện acquy 12v kéo dài thời kì sử dụng hơn giá tham khảo 260.

Phụ tùng thay thế:. Loa được chọn lọc với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau

Acquy cung cấp điện cho xe xích lô.

000 đ. Trên xe của chúng tôi đã thiết kế vị trí để bình acquy và các phụ kiện xích lô trẻ em khác một cách thuận lợi nhất. Nguồn điện từ acquy dùng để cung cấp cho đèn Led trang hoàng. Acquy cung cấp điện. Globe 12V-5ah. Và phát triển kỹ năng giao thiệp khác của trẻ.

Hiện thời loa dành cho sản phẩm xe xích lô trẻ con rất đa dạng kiểu xe xich lo dáng chủng loại. Cung cấp hết thảy các loại phụ tùng thay thế đặc thù cho dòng xe xích lô trẻ thơ. Và tùy theo nhu cầu dùng mà lựa chọn acquy có điện (Ah) khác nhau. Với giá thành và chất lượng ổn định chúng tôi tham mưu khách hàng tuyển lựa bình acquy GS. Loại loa phát nhạc cho xe xích lô trẻ với mục đích mang lại tối ưu nhất hạp với kích tấc sản phẩm của chúng tôi được cung cấp với giá 190.

Khách hàng nên tự trang bị sản phẩm này vì được bảo hành tại nơi bán giá bán giao động từ 180. Ngoài các phụ kiện trang trí chính kể trên. 000 đ – 230. Dòng loa căn bản trên thị trường dùng pin sạc với hiệu điện thế là 5V.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top