Dai bền với hóa chất (trừ axit mạnh)

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp cho ban công.

8mm. Ưu Điểm:. Cửa lưới chống muỗi xếp thích hợp cho các nhà vi la. Cửa lưới chống muỗi xếp đây là model sản phẩm dùng chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung với đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn.

Mầu đen cua luoi chong muoi quan 1 hoặc xám tro. Thẩm mỹ cao dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên tiện lợi. Sợi dẻo. Lưới chống muỗi:. Có thể dừng lại bất kỳ mọi điểm trên khung cửa.

Khung nhôm nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra. - Có thể dùng với các loại cửa có kích tấc lớn mà bảo đảm không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa. - Model này có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa. 2

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp cho ban công.

Cửa cua luoi chong muoi quan 6 lưới chống muỗi dạng xếp. Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. Lưới chống muỗi. ( Cửa sổ cửa đi.

Cửa chống muỗi xếp có thể dùng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn.

Cửa lưới muỗi xếp ăn nhập cho các nhà vi la cao tầng và khu chung cư cao cấp. Cửa ban công). Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. 8 x 0. - Sử dụng dể dàng. Kéo vào. - Chúng tôi tư vấn Khách hàng sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập khẩu từ Italia đối với loại sản phẩm Cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng. Các nhà cao tầng chung cư cao cấp

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi xếp cho ban công.

cua luoi chong muoi quan 3 Có độ thẩm mỹ cao. Khung nhôm. - Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. Khung nhôm:. Giờ dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và trổi.

Bởi chúng cũng rất dễ dùng. - Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Dễ dàng trong việc lắp đặt thuận lợi khi sử dụng. 1. Kích tấc lỗ 0. Thuận tiện cho việc đi lại. Độ bền cao.

Khung nhôm bao. Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. - Ăn nhập với các loại cửa có kích tấc lớn. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top