Những người chứng kiến cho biết

Cách sử dụng cho cửa lưới chống muỗi ở quận 7.

Hôm 28/5 ông nhìn thấy có một con muỗi rất to bay vo ve trên tường nhà mình. Thầy Vương. Loài muỗi này xuất hiện nhiều ở các vùng phía Nam Trung Quốc.

Bà Lý. Trung Quốc. Loại muỗi này là “muỗi đại”. Kích cỡ thân mình của nó tương đương với một đồng xu. Ông Cố nói: “Nhìn thì đúng là muỗi nhưng to hơn muỗi thường nhật rất nhiều.

Thường hút chất dịch từ cây cối làm thức ăn. Sải cánh mỗi bên dài 3cm.

Không cua luoi chong muoi gây hại gì cho con người. Con muỗi to bằng đồng xu. Theo thầy Vương. Từ đầu đến chân đo được là 6cm. 300 VNĐ). Mấy chục năm sống trên đời bà chưa bao giờ thấy con muỗi nào to như vậy. Nhìn kĩ. Ông Cố nhặt con muỗi lên thì thấy. ” Sợ bị con muỗi này đốt thì không sao giờ mới cua luoi hết sưng. Con muỗi có kích cỡ khổng lồ này vừa được phát hiện trên tường nhà ông Cố. Giữa đầu nó có một cái vòi nhọn hoắt nhô lên.

Nó chỉ là họ hàng rất xa với loại muỗi thẳng thớm đốt chúng ta mà thôi. Giống “công cụ” hút máu người của loài muỗi thông thường. Để bảo vệ an toàn cho cả nhà. Vợ ông đã đập chết con muỗi. 82 tuổi sửng sốt chia sẻ. Ông thấy cua luoi chong muoi con muỗi này có hình dạng hơi kì lạ.

Một người có thâm niên nhiều năm nghiên cứu côn trùng đang làm việc tại Đại học Nông nghiệp Nam Kinh cho biết. Sau đó. Sinh trưởng trong hốc cây hoặc đất nhưng không hút máu người. Ông và vợ đã lấy tờ báo ra đập chết nó.

Nó chỉ có một đôi cánh. Con muỗi này có kích cỡ (tính cả chân) tương đương với đồng xu 1 Nhân dân tệ (tương đương 3.

Xua thế nào cũng không đi. Một người dân ở Nam Kinh. Ông Cố kể lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top